Content Marketing

Dịch vụ Content Marketing của NATECH. Sản xuất & sáng tạo nội dung đa nền tảng, dễ dàng phát triển trên mạng xã hội và thúc đẩy truyền thông

  • Sản xuất nội dung đa kênh
  • Nội dung chuyên môn
  • Nội dung truyền thông
  • Nội dung quảng cáo
  • Viết bài chuẩn SEO
Bắt đầu ngay
ims (1)

6.000+ Khách hàng tin tưởng

Content Marketing của NATECH bao gồm

Nghiên cứu

Thực hiện nghiên cứu 4Cs:

  • Ngành hàng
  • Doanh nghiệp
  • Khách hàng (Persona, Customer Journey, Empthy mapping…)
  • Đối thủ cạnh tranh

Tư vấn chiến lược

Tư vấn, đề xuất giải pháp triển khai content marketing phù hợp:

  • Chiến lược nội dung
  • Content mapping
  • Brand Voice
  • Branded content guidelines

Lập kế hoạch

Thực hiện lập kế hoạch chi tiết cho dự án content marketing:

  • Kế hoạch tổng quan dự án
  • Kế hoạch nội dung từng kênh
  • Kế hoạch triển khai, quản lý, đo lường

Thiết kế & sáng tạo

Thực hiện thiết kế, sáng tạo nội dung cho từng kênh:

  • Nội dung
  • Hình ảnh
  • Video
  • Trình bày
  • Hiệu chỉnh

Quản lý kênh

Trực tiếp quản lý nội dung trên từng kênh:

  • 8 Nội dung/ Kênh/ Tháng
  • Tương tác & Phản hồi
  • Tối ưu SEO
  • Xử lý khủng hoảng

Báo cáo

Thực hiện theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động:

  • Báo cáo tuần
  • Báo cáo tháng
  • Báo cáo quý
  • Báo cáo tổng kết dự án

Ưu điểm dịch vụ Content Marketing tại NATECH

4742190

Sản xuất nội dung đáp ứng đa mục tiêu của doanh nghiệp

1283342

Agency uy tín, 6.000+ khách hàng tin tưởng

2717575

Phát triển nội dung dựa trên kết quả nghiên cứu, chiến lược

950299

Hợp tác triển khai chặt chẽ, thấu hiểu doanh nghiệp

2857433

Nội dung chuyên sâu, sáng tạo. Bảo trợ bởi chuyên gia trong lĩnh vực

2343723

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

3079941

Nội dung đáp ứng đa dạng tính cách. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

3504016

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Sự khác biệt của NATECH

 

 

NATECH AGENCY KHÁC
Tính toàn diện của giải pháp
Nghiên cứu thương hiệu natech-checkbox  
Nghiên cứu khách hàng natech-checkbox  
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh natech-checkbox  
Sản xuất nội dung trọn gói natech-checkbox natech-checkbox
Năng lực thực thi
Đáp ứng số lượng lớn natech-checkbox natech-checkbox
Nội dung chuyên môn cao natech-checkbox  
Đa dạng ngôn ngữ natech-checkbox  
Nguồn lực triển khai
Chuyên gia nội dung 155+ <30
Đáp ứng tiến độ Cam kết đúng thời hạn 100% Điều chỉnh thời gian
Chất lượng sản phẩm
Checklist chuẩn SEO natech-checkbox  
Cam kết sáng tạo
Nội dung độc đáo natech-checkbox natech-checkbox
Không giới hạn chỉnh sửa natech-checkbox  
Cam kết
Bàn giao đúng tiến độ natech-checkbox natech-checkbox
Chất lượng đúng cam kết natech-checkbox  
Hiệu chỉnh đáp ứng tiêu chuẩn natech-checkbox  
Đảm bảo dự án thành công natech-checkbox  
Vận hành dự án
Quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp natech-checkbox  
Sẵn sàng mở rộng quy mô natech-checkbox  
Đội ngũ backup natech-checkbox  

Khách hàng yêu thích, doanh nghiệp hài lòng

Tư vấn ngay
dich-vu-content-marketing-chat-luong
loi-ich-cua-content-marketing

Content marketing giúp gì cho doanh nghiệp?

Content Marketing là nội dung phục vụ khách hàng và hướng khách hàng đến các mục tiêu có lợi cho doanh nghiệp:

  • Tăng lượng truy cập vào website và các nền tảng của doanh nghiệp
  • Content marketing giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu một cách tự nhiên
  • Thúc đẩy doanh số nhờ khéo léo quảng bá sản phẩm, dịch vụ theo cách khách hàng yêu thích
  • Mang lại giá trị lớn hơn nhờ tồn tại lâu dài và có thể tạo ra các biến thể cho các nền tảng khác nhau
  • Giúp doanh nghiệp kết nối sâu sắc với khách hàng thông qua việc cung cấp giá trị
  • Giúp doanh nghiệp nhỏ có sức cạnh tranh với doanh nghiệp lớn

Content Marketing chất lượng tốt là gì?

Content marketing có rất nhiều định dạng, từ bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast …. nhưng content tốt cần đáp ứng:

  • Thông tin: Truyền đạt thông tin thỏa mãn khách hàng và mục tiêu doanh nghiệp
  • Thương hiệu: Thể hiện được bản sắc thương hiệu, nhận diện thương hiệu, tông giọng, góp phần xây dựng nhận thức thương hiệu.
  • Thiết kế: Các nội dung được thiết kế, sắp xếp bố cục hợp lý, chuyên nghiệp
  • SEO: Nội dung được tối cho công cụ tìm kiếm
  • Bán hàng: Thúc đẩy hành vi tương tác của khách hàng với nội dung (click, thích, chia sẻ, bình luận, mua hàng…)
  • Bản quyền: Nội dung không vi phạm vấn đề bản quyền.
danh-gia-content-marketing-chat-luong
du-an-content-marketing-thanh-cong

5 Điều cần lưu ý để dự án content marketing thành công

  1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ content marketing có kinh nghiệm, khả năng phục vụ nhiều khách hàng
  2. Yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phân tích kỹ càng về thị trường mục tiêu, thương hiệu và khách hàng của doanh nghiệp trước khi viết nội dung
  3. Lập kế hoạch thực thi, biểu mẫu triển khai công việc, báo cáo rõ ràng, chi tiết
  4. Thực hiện quy trình kiểm soát hoạt động sản xuất nội dung, đánh giá chất lượng chặt chẽ
  5. Tìm hiểu kỹ càng về số lượng, chất lượng nhân sự. Đảm bảo nhà cung cấp có thể triển khai dự án ở nhiều quy mô khác nhau, đa dạng nội dung

Quy trình dịch vụ Content Marketing

Tại NATECH, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, hợp tác chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

buoc-1-t

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

NATECH tiếp nhận thông tin yêu cầu dự án, tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp về dịch vụ content marketing tại NATECH. Sau đó lập đề xuất báo giá, ký kết hợp đồng triển khai.

buoc-2-t

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu sâu theo phương pháp 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor) để tìm ra giải pháp content marketing phù hợp nhất với doanh nghiệp.

buoc-3-t

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tư vấn, đề xuất chiến lược phát triển nội dung phù hợp. Đảm bảo hỗ trợ chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh.

buoc-4-t

LẬP KẾ HOẠCH & CHUẨN BỊ

Tiến hành lập kế hoạch chi tiết cho dự án và chuẩn bị nguồn lực triển khai.

buoc-5-t

THỰC THI

Thực hiện thiết kế, sáng tạo nội dung phù hợp cho từng kênh. Đăng tải, quản lý tương tác, theo dõi, tối ưu.

buoc-6-t

THEO DÕI & BÁO CÁO

Theo dõi dữ liệu, báo cáo công việc, hiệu suất nội dung định kỳ (tuần/ tháng/ quý) cho doanh nghiệp.

buoc-7-t

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Bàn giao, hướng dẫn đội ngũ doanh nghiệp quản lý, duy trì. Phối hợp doanh nghiệp nghiệm thu dự án.

buoc-8-t

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp.

Khách hàng nói về NATECH

phat-hhnc

Hiệp hội nhạc cụ chúng tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty Natech để tổ chức tiệc gala cuối năm của hiệp hội, chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ và chi phí của công ty đưa ra.

Hoàng Công Phát / Công Ty TNHH NHẠC CỤ HOÀNG PHÁT
dao-to-chuc-su-kien
Chúng tôi sử dụng dịch vụ thiết kế của công ty natech cho sự kiện kỉ niệm của công ty mình, chúng tôi rất hài lòng về chất lượng và giá cả phục phụ của đội ngũ nhân sự Natech.
Đặng Thị Đào / Công ty TNHH TM & SX Thủy Nguyên
337695880_1014373476603365_8561728190511265299_n2
Tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty để tổ chức sự kiện họp hội đồng hương, tôi rất hài lòng với dịch vụ mà công ty mang lại, từ khâu chuẩn bị thiết kế thư mời đến khâu tổ chức chương trình. Cảm ơn công ty Natech đã mang đến cho chúng tôi một sự kiện thành công và ý nghĩa.
Bùi Đăng Khôi / Công ty nội thất Tiến Đạt
chi-huong
Dịch vụ của công ty cung cấp rất chất lượng và tôi hài lòng với điều đó, đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giá cả phải chăng.
Đỗ Thị Mai Hương / Công ty đầu tư phát triển Công Nghệ Thông Tin
337695880_1014373476603365_8561728190511265299_n
Tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật của công ty Natech. Tôi rất hài lòng về đội ngũ nhân sự và chất lượng dịch vụ của công ty
Nguyễn Văn Cường / Công ty CP Thiết Kế Xây Dựng Và Thương Mại Sunrise
van-anh1
Tôi đã sử dụng dịch vụ làm TVC và chụp ảnh sản phẩm của công ty, các bạn nhân viên của công ty đã tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, tôi rất hài lòng về sản phẩm mà mình nhận được.
Đổng Thị Vân Anh / Giám đốc Phòng Khám
lien
Tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương phòng khám Đông Y Lê Gia của công ty, tôi rất hài lòng về dịch vụ của công ty mang lại, tôi rất cảm ơn công ty đã tổ chức cho tôi một buổi khai trương hoành tráng với chi phí hợp lý, trang thiết bị hiện đại, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình.
Nguyễn Liên / Chủ tịch phòng khám Đông Y Lê Gia
chi-ngan-to-chuc-su-kien2
Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức Teambuiding của công ty. Nhân viên của công ty rất trẻ, nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi đã có một buổi teambuiding ý nghĩa, giúp các thành viên của team gắn kết và vui vẻ, tôi rất hài lòng với công ty Natech
Nguyễn Ngân / CEO Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Tân Hợp Tiến
buiviethoai-su-kien1
“Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ của Natech Event, chúng tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện sinh nhật Chapter Amazing do ekip Natech Event thực hiện. Ekip làm việc chu đáo trong khâu chuẩn bị, sáng tạo trong việc lên kế hoạch kịch bản, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giá cả dịch vụ hợp lý, chúng tôi rất hài lòng.”
Bùi Việt Hoài / Giám đốc công ty kiến trúc A+

Khách hàng nói về NATECH

Một số câu hỏi thường gặp

1. Content marketing là gì?

Hiểu đơn giản, Content Marketing là nội dung khách hàng thích nhưng được điều hướng theo mục tiêu doanh nghiệp.

Các mục tiêu ở đây có thể là:

  • Giới thiệu sản phẩm khéo léo
  • Thúc đẩy chuyển đổi
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
  • Nuôi dưỡng lòng trung thành với thương hiệu
  • Thu hút tương tác
  • Xây dựng thương hiệu

Và bất kỳ loại nội dung nào cho dù là bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast… thì chỉ cần có yếu tố marketing, phục vụ mục tiêu nào đó của doanh nghiệp đều có thể gọi là Content Marketing.

Có thể nói, Content Marketing là bất cứ thứ gì bạn tạo ra không chứa thông điệp bán hàng công khai.

Trong đó phổ biến nhất là 5 loại content:

  1. Social Media: Tất cả những thứ bạn đăng trên mạng xã hội từ hình ảnh, trạng thái, video… Social Media thu hút mọi người xem và tương tác trực tiếp ngay lập tức
  2. Bài viết blogs: Loại nội dung được sản xuất kỹ lưỡng hơn, đầy đủ hơn trên website, blogs. Content marketing dạng bài viết blogs thường mang tính chia sẻ, hướng dẫn, cung cấp giá trị cho người đọc. Đây cũng là nội dung phổ biến nhắm để SEO
  3. Infographics: Nội dung được truyền tải, minh họa trong hình ảnh theo cách đơn giản, tác động mạnh và nhiều ý nghĩa.
  4. Video: Nội dung video có thể sản xuất khó hơn, tốn thời gian, nhưng nó đang rất hot. Đặc biệt là xu hướng short-video
  5. Podcast: Là một chương trình audio dành cho những người thích nghe hoặc đang không rảnh tay (khi lái xe, làm việc nhà)…

Internet, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, khách hàng tiếp xúc với quá nhiều quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mỗi ngày vì vậy sinh ra kháng thể với quảng cáo. Do đó, để tránh sự phản kháng của khách hàng thì bạn cần đứng ra khỏi đám đông bằng cách sử dụng content marketing.

Và content marketing là một phần của tất cả các hình thức marketing:

  • Social media marketing: Chiến lược content marketing có trước chiến lược social media marketing của bạn.
  • SEO: Công cụ tìm kiếm xếp hạng tốt cho các doanh nghiệp xuất bản nội dung chất lượng, nhất quán.
  • PR: Các chiến lược PR thành công nên giải quyết các vấn đề mà người đọc quan tâm, không phải việc kinh doanh của họ.
  • PPC (Pay-per-click): Để PPC hoạt động hiệu quả, bạn cần trang đích có nội dung tuyệt vời.
  • Inbound marketing: Nội dung là chìa khóa để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.
  • Content strategy: Chiến lược nội dung là một phần của hầu hết các chiến lược content marketing.

Để tận dụng tốt sức mạnh của Content marketing bạn cần thiết lập quy trình xử lý cụ thể, ví dụ:

  • Bước #1: Bài viết nhận được từ Sao Kim sẽ được đăng lên website
  • Bước #2: Tách một phần nội dung hay để chia sẻ trên Fanpage group, social media
  • Bước #3: Chuyển đổi thành ebook (để làm quà tặng)
  • Bước #4: Cài đặt email marketing để gửi cho danh sách nuôi dưỡng
  • Bước #5: Tóm tắt thành video và đăng lên Youtube

Câu trả lời thực sự là: Không bao giờ là đủ. Và số lượng phụ thuộc lĩnh vực bạn đang cạnh tranh.

Chỉ có “Số lượng bao nhiêu để bắt đầu một website mới”.

Thông thường, webstie mới cần khoảng 10-30 bài viết (không bao gồm trang sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu, chính sách …) để bắt đầu công bố.

Ngoài ra, hàng tuần, hàng tháng bạn nên sản xuất nội dung mới để giữ mối liên kết với khách hàng và thúc đẩy website tăng trưởng (Phần này có thể tính toán được dựa và phân tích cạnh tranh)

Hãy liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0974 498 485 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Có. NATECH có đội ngũ content có nền tảng công nghệ tốt sẵn sàng triển khai các dự án sản xuất content marketing liên quan.

Các nội dung có thể bao gồm:

  • Phân tích kỹ thuật
  • Đánh giá công nghệ
  • Hướng dẫn thực hiện step-by-step
  • Hướng dẫn học tập (tutorial)
  • Video

Note: Chỉ cần bạn có nhu cầu sản xuất nội dung, NATECH có thể đưa cho bạn dịch vụ, giải pháp phù hợp. Hãy liên hệ ngay với NATECH qua hotline 0974 498 485 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Có. Nội dung ngành y tế, sức khỏe là nội dung các đối tác của Sao Kim cũng có nhu cầu cao.

Nhưng nội dung này được Google gắn nhãn YMYL (Your money your life) cần được thẩm định kỹ càng. Do đó để sản xuất nội dung đạt chất lượng tốt cho khách hàng, NATECH có liên kết với các bác sĩ, chuyên gia y tế có chuyên môn cao thường xuyên tư vấn, thẩm định nội dung cho đội ngũ content của NATECH.

Lưu ý: Đối với nội dung YMYL, khi đăng trên website của bạn, bạn cần tác giả có chuyên môn đứng ra đảm nhiệm.

Note: Chỉ cần bạn có nhu cầu sản xuất nội dung, NATECH có thể đưa cho bạn dịch vụ, giải pháp phù hợp. Hãy liên hệ ngay với NATECH qua hotline 0974 498 485 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Có. Các nội dung của NATECH đều sản xuất theo các tiêu chí rõ ràng, thỏa thuận trước với bạn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm chưa khiến bạn hài lòng, đội ngũ của Sao Kim sẽ chỉnh sửa nội dung đến khi bạn hài lòng.

Có. Phụ thuộc vào yêu cầu của bạn, đội ngũ của NATECH sẽ học tập theo phong cách viết nội dung được yêu cầu.

Có. Hoạt động đăng tải nằm trong gói dịch vụ của NATECH.

Kết nối ngay với NATECH

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn ./.