Performance Marketing

Performance-based advertising

Quảng cáo dựa trên hiệu suất, còn được gọi là quảng cáo trả tiền cho hiệu suất, là một hình thức quảng cáo mà người mua chỉ trả tiền khi có kết quả đo lường được.

Quảng cáo dựa trên hiệu suất đang trở nên phổ biến hơn với sự lan rộng của các phương tiện điện tử, đặc biệt là Internet, nơi có thể đo lường hành động của người dùng do quảng cáo. 

Tìm hiểu thêm
performance marketing of natech 2

Performance Marketing là gì?

Performance Marketing là hình thức Digital Marketing hướng kết quả. Trong đó, kết quả được đo lường bằng các chỉ số định lượng dựa trên cách khách hàng tương tác với nội dung.

people-analyzing-growth-charts-illustrated_23-2148865274

Lý do lựa chọn Performance Marketing

Triển khai chiến dịch Performance Marketing giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận ngay với hàng triệu người dùng
  • Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng qua hệ thống Máy học tiên tiến
  • Trả tiền theo kết quả thu được
  • Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào
  • Kiểm soát hiệu quả quảng cáo đến từng click
  • Tăng trưởng ngay lập tức
  • Quy mô không giới hạn
Tư vấn ngay

Performance Marketing
hoạt động như thế nào?

Performance Marketing là hoạt động marketing được triển khai trên các nền tảng thông minh, đáng tin cậy như Google, Meta, Zalo, Tiktok hay các Ads Network khác.

Các nền tảng này cho phép trả phí theo hiệu quả thu được, dự báo chính xác 1 đồng chi phí bỏ ra thu lại bao nhiêu đồng doanh thu.

Đây là hoạt động có tỷ lệ thành công cao, an toàn, do đó thường được phân bổ hơn 70% ngân sách marketing.

Tư vấn ngay
1-hwhsjiaq3wy7l-z7n6w5ng-1
performance-marketing

Tại sao doanh nghiệp
triển khai chưa hiệu quả?

  • Chưa nghiên cứu sâu sắc về Ngành hàng – Khách hàng, 
  • Doanh nghiệp chưa nghiên cứu sâu sắc về Doanh nghiệp và Đối thủ
  • Đặt mục tiêu chưa hợp lý
  • Chi tiêu chưa đạt ngưỡng
  • Chưa hiểu rõ thuật toán của từng nền tảng
  • Thiếu nhân sự kinh nghiệm triển khai, tối ưu quảng cáo liên tục
  • Chưa làm nổi bật sản phẩm
  • Thiếu sự hỗ trợ của thương hiệu
  • Chưa tích lũy đủ dữ liệu

NATECH hiểu rõ vấn đề doanh nghiệp gặp phải nhờ kinh nghiệm hỗ trợ hàng trăm nhãn hàng. Bạn có muốn nhận tư vấn miễn phí?

Tư vấn ngay

6 KPIs phổ biến

khi nói đến đo lường hiệu quả của Performance Marketing

* Trong đó chỉ số CPA được sử dụng nhiều nhất

6 Nền tảng Performance Marketing
được các thương hiệu tập trung, phân bổ ngân sách nhiều nhất

google-adsword

Google Ads

Nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới được các doanh nghiệp ưa chuộng. Một số hình thức của Google Ads:

  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo hiển thị
  • Quảng cáo google shopping
  • Quảng cáo video youtube
meta-logo-1140x694

Meta Ads

Nền tảng quảng cáo mạng xã hội lớn nhất thế giới. Meta cung cấp quảng cáo:

  • Tăng mức độ nhận biết
  • Tăng lưu lượng truy cập
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo ứng dụng
  • Tăng doanh số
z4248080475512_ab874481efd6165a7f55cc3b41746f30

Tiktok Ads

Mạng xã hội video xu hướng, tăng trưởng nhanh nhất. Tiktok cung cấp một số hình thức quảng cáo:

  • In-feed video
  • Brand takeover
  • Top View
  • Hashtag Chanllegen
  • Branded Lenses
loi-ich-khi-quang-ba-san-pham-doanh-nghiep-bang-zalo-ads

Zalo Ads

Nền tảng quảng cáo nhiều người Việt sử dụng nhất. Zalo cung cấp một số hình thức quảng cáo:

  • Quảng cáo tin nhắn
  • Quảng cáo Form
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo Zalo OA
  • Quảng cáo Bài viết
  • Quảng cáo tin đăng
z4248075449120_b910faef4d4a6e03e1894b1dbb114f33

E-commerce

Bán hàng hiệu quả thông qua sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, ..:

  • Quảng cáo tìm kiếm: Sản phẩm, Shop
  • Quảng cáo khám phá: Sản phẩm tương tự, Gợi ý hôm nay, Có thể Bạn cũng thích
native_format

Native Ads

Quảng cáo hiển thị tự nhiên trên mạng quảng cáo, thu hút người dùng khám phá chủ đề liên quan:

  • In-feed
  • Tìm kiếm trả phí
  • Bài viết đề xuất
  • Danh sách khuyến mãi
  • In ad with native element unit
  • Custom content unit

* Và nhiều nền tảng khác cho phép triển khai chiến dịch Performance Marketing

Lý do lựa chọn Performance Marketing

Theo dõi real-time

Hệ thống được thiết kế giúp theo dõi chiến dịch chi tiết, cập nhật thay đổi theo thời gian thực.

Các chỉ số báo cáo rõ ràng, trực quan hóa giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả chiến dịch để đưa ra quyết định kịp thời.

Chi phí thấp, hiệu quả cao

Chi phí vận hành, trả phí thấp hơn nhiều so với Marketing truyền thống, cho phép tối ưu hóa theo mong muốn của bạn.

Ngoài ra, với các chiến dịch được thiết kế thông minh, bạn có cơ hội giảm chi phí tốt hơn nữa.

Đáng tin cậy

Nền tảng được thiết kế, cung cấp bởi đơn vị đáng tin cậy hàng đầu như: Google, Meta, Tiktok, Zalo, …

Hệ thống thiết kế minh bạch, bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo cũng như người dùng.

Theo dõi real-time

Hệ thống được thiết kế giúp theo dõi chiến dịch chi tiết, cập nhật thay đổi theo thời gian thực.

Các chỉ số báo cáo rõ ràng, trực quan hóa giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả chiến dịch để đưa ra quyết định kịp thời.

Thay đổi linh hoạt

Với các chiến dịch Performance Marekting, bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ ngay lập tức nếu cần.

Có nghĩa là mọi cài đặt nhắm mục tiêu, hình ảnh, nội dung thông điệp … đều có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Đúng người, đúng thời điểm

Tiếp cận đối tượng theo đúng chân dung khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới.

Ngoài ra, cho phép phân phối quảng cáo đúng thời điểm khách hàng phát sinh nhu cầu mua sắm, tìm kiếm giải pháp. Từ đó tăng cơ hội chuyển đổi.

Triển khai Performance Marketing như thế nào?

buoc-1-t

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp (thương hiệu/ sản phẩm …), khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh

CHIẾN LƯỢC & MỤC TIÊU

Xác định mục tiêu dự án, chiến lược triển khai trên các nền tảng.

buoc-2-t
buoc-3-t

SÁNG TẠO

Xây dựng ý tưởng, concepts nội dung triển khai Performance Marketing.

LẬP KẾ HOẠCH

Lập kế hoạch dự án Performance Marketing chi tiết. Cụ thể hóa mục tiêu KPIs ra các chỉ số liên quan.

buoc-4-t
buoc-5-t

TỐI ƯU

Phối hợp doanh nghiệp triển khai tối ưu:

Nhận diện thương hiệu / Sản phẩm / Trang đích  / Trải nghiệm đa kênh / Quy trình xử lý đơn hàng / Quy trình chăm sóc khách hàng

THIẾT LẬP

Thiết lập tài khoản, mã theo dõi và cài đặt đo lường hiệu quả quảng cáo…

buoc-6-t
buoc-7-t

XÂY DỰNG NỘI DUNG

Xây dựng nội dung theo hành trình khách hàng, chiến lược triển khai và đáp ứng từng nền tảng.

TRIỂN KHAI

Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing theo kế hoạch.

buoc-8-t
buoc-9-t

THEO DÕI & TỐI ƯU

Theo dõi các chỉ số, tối ưu theo từng giai đoạn, từng chiến dịch.

BÁO CÁO

Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp tiếp theo.

buoc-10-t

Quy trình dịch vụ

Tại NATECH, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án Performance Marketing đạt KPIs cam kết.

buoc-1-v

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT


NATECH tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ Performance Marekting cho doanh nghiệp. Tiến hành lập báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.

buoc-2-v

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU


NATECH triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho hoạt động triển khai Performance Marketing.

buoc-3-v

TƯ VẤN GIẢI PHÁP


Dựa trên bản nghiên cứu, NATECH tư vấn chi tiết về cách triển khai Performance Marketing phù hợp với thực tế doanh nghiệp (Chiến lược, hạng mục công việc, KPIs …)

buoc-4-v

CHUẨN BỊ


Chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai chiến dịch (cài đặt, tối ưu hiện trạng thương hiệu, nền tảng quảng cáo, thiết kế sáng tạo hình ảnh/ nội dung…)

buoc-5-v

TRIỂN KHAI


Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing

buoc-6-v

BÁO CÁO & TỐI ƯU


Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo chiến dịch đạt KPIs cam kết.

buoc-7-v

BÀN GIAO & NGHIỆM THU


Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu dự án, bàn giao tài nguyên cho doanh nghiệp.

buoc-8-v

ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN


Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động performance marketing cũng như hoạt động branding sau này.

Tư vấn ngaY

Câu hỏi thường gặp

Chi phí dịch vụ Performance Marketing tại NATECH được tính dựa trên:

Chi phí hạng mục công việc trước khi khởi chạy
Chi phí quản lý trong chiến dịch
Chi phí trả cho nền tảng
% Hiệu quả chiến dịch

Chi phí cụ thể sẽ được Sao Kim gửi cho doanh nghiệp sau khi tư vấn, tìm hiểu kỹ càng về dự án.

Khi xây dựng báo giá NATECH luôn cân nhắc các yếu tố sau:

  • Hiện trạng thương hiệu
  • Sản phẩm: Chủng loại, hình thức, giá bán, điểm khác biệt…
  • Ngân sách Performance Marketing cho phép
  • % Ngân sách Performance marketing trung bình so với doanh thu
  • Thời gian triển khai dự kiến
  • Chi phí trung bình ngành
  • Báo cáo dự đoán hiệu suất của nền tảng
  • Dữ liệu kinh doanh thực tế lũy kế 3 năm (hoặc 3 tháng)

Nếu bạn muốn nhận được báo giá chi tiết sớm hơn, vui lòng gọi 0974 498 485 hoặc gửi brief qua info.natech8485@gmail.com.

Chiến lược triển khai Performance Marketing cụ thể sẽ được quyết định sau khi nghiên cứu và tư vấn cho từng doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp quy mô lớn và muốn triển khai toàn diện thì có thể triển khai Performance Marketing dựa trên hành trình khách hàng, chạy chiến dịch từ giai đoạn:

  • Xây dựng nhận biết thương hiệu/ sản phẩm
  • Quan tâm, cân nhắc
  • Quyết định mua
  • Quay lại mua hàng

Tại mỗi giai đoạn, khách hàng có thể sử dụng nền tảng khác nhau để tìm hiểu về sản phẩm hay tương tác với quảng cáo. Bằng cách triển khai theo hành trình khách hàng, NATECH giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả, giảm chi phí trên mỗi khách hàng.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn, ngân sách hạn chế thì có thể triển khai các chiến dịch với quy mô nhỏ hơn, giai đoạn ngắn hơn và nhắm đến đối tượng cụ thể hơn.

CPC là viết tắt của “Cost Per Click“, đây là giá mỗi lượt click vào quảng cáo. Trước đây, bất kỳ lượt click nào vào quảng cáo cũng sẽ bị tính phí cho dù đó là click ảo, click tặc.

Tuy nhiên, hiện tại các nền tảng quảng cáo đã thông minh hơn để tự động loại bỏ những click không hợp lệ và hoàn lại tiền (như Google đã chia sẻ về cách họ bảo vệ các nhà quảng cáo khỏi hoạt động gian lận).

Và có nhiều kỹ thuật quảng cáo khác giúp tránh khỏi click không hợp lệ. Do đó, chỉ số click báo cáo trong các nền tảng là rất đáng tin cậy. Nhưng CPC thường chỉ sử dụng để tham khảo, đánh giá hiệu quả tức thời của mẫu quảng cáo. CPC thấp không có nghĩa rằng chiến dịch quảng cáo hiệu quả và ngược lại.

CPM là viết tắt của Cost Per Mille, cũng còn được gọi là cost‰ và cost per thousand (CPT) là một trong những nền tảng của các chương trình quảng cáo. Trong tiếng latinh mille có nghĩa là hàng nghìn, vì vậy CPM có nghĩa là cost per thousand – Thanh toán mỗi nghìn. Các chương trình quảng cáo qua Radio, TV, Báo, Tạp chí, Quảng cáo ngoài trời, và quảng cáo trực tuyến cũng có thể thanh toán theo khuôn khổ của quảng cáo này, tức là trả tiền cho mỗi một nghìn lượt xem quảng cáo. CPM cũng được dùng như một chuẩn kinh doanh để tính toán các khoản chi phí liên quan cho mỗi chiến dịch quảng cáo hoặc cho các mẩu tin quảng cáo trung gian. Thú vị hơn với thanh toán tuyệt đối, CPM có thể định lượng được chi phí thanh toán cho mỗi nghìn lượt xem của mỗi loại quảng cáo.

Ví dụ:

  1. Tổng số tiền để đặt quảng cáo là $50
  2. Có 500.000 lượt xem.
  3. Quảng cáo CPM sẽ tính toán CPM = $50/(500.000/1000) = $0,1

Tuỳ từng vị trí đặt banner quảng cáo, và các chính sách đi kèm, mức giá của các gói CPM sẽ khác nhau.

Các ví dụ

  • Quảng cáo trực tuyến: Ví dụ về gói quảng cáo CPM4000 của AdMarket, có nghĩa là khách hàng muốn đăng banner quảng cáo trên hệ thống website của AdMarket sẽ phải trả 4000 VND/CPM tức là trả 4000VND cho 1000 lượt hiển thị banner quảng cáo đó trên website.
  • Trong khi hãng Super Bowl trả giá quảng cáo cao nhất theo từng điểm trên nước Mỹ, đây là nơi hàng năm các chương trình TV chú ý đến nhất. Tuy nhiên CPM có thể so sánh được với các điểm quảng cáo rẻ hơn trong các chương trình bình thường. (Trên thực tế, Super Bowl hạ một nửa giá quảng cáo cho khách hàng quảng cáo lần đầu tiên, vì khách hàng quảng cáo sẵn sàng chi trả một phần cho các sự kiện mà Super Bowl tuyên truyền)

Tác dụng của quảng cáo CPM

Tác dụng của quảng cáo CPM là được dùng để đo lường tính hiệu quả của mỗi nhà xuất bản quảng cáo khi bán các quảng cáo (từ nhà xuất bản quảng cáo) thông qua các nền tảng quảng cáo CPA, CPC, hoặc CPT. Nói theo cách khác, CPM sẽ nói cho các nhà xuất bản quảng cáo rằng họ có thể nhận được gì nếu họ bán quảng cáo thông qua nền tảng quảng cáo CPM (thay cho nền tảng CPA, CPC, CPT).

CPS là viết tắt của từ “Cost Per Sale” – giá mỗi đơn bán hàng.

Đây là chỉ số tính được khi tính tổng chi phí quảng cáo chia cho số đơn bán hàng thực tế thành công từ quảng cáo.

Đối với các website bán hàng, cung cấp dịch vụ chỉ cho phép thanh toán trực tuyến, chỉ số CPS có thể tính dễ dàng. Nhưng nếu cho phép COD hoặc quy trình thanh toán phức tạp thì rất khó tính toán chính xác. Ngoài ra, mỗi đơn hàng thành công không còn phụ thuộc nhiều yếu tố vận hành (tư vấn, giao hàng, chăm sóc…). Do đó, chỉ số CPS không đánh giá chính xác hiệu quả của quảng cáo.

CPL là viết của từ “Cost Per Leads” – giá mỗi cơ hội bán hàng.

Đây là giá được tính khi người dùng click vào quảng cáo và liên hệ để mua hàng. Các doanh nghiệp khác nhau định nghĩa “Cơ hội” khác nhau, ví dụ:

  • Khách hàng điền thông tin đầy đủ Tên, Email, SĐT là 1 cơ hội
  • Khách hàng điền đầy đủ thông tin, khớp với chân dung khách hàng mục tiêu
  • Khách hàng xem quảng cáo và gọi điện liên hệ

CPI là viết của từ “Cost Per Install” – giá mỗi lượt cài đặt.

Đây thường là chỉ số mà các nhà cung cấp ứng dụng quan tâm. Bạn có thể cài đặt ngay trên các nền tảng nhắm mục tiêu trả phí theo lượt cài đặt thành công để dần dần tối ưu hóa chi phí mỗi lượt cài đặt.

CPA là viết tắt của Cost Per Action, là một mô hình thanh toán quảng cáo trực tuyến dựa trên các hành động như bán hàng hoặc đăng ký.

CPA được xác định cho mỗi hành động liên quan trực tiếp đến một số loại chuyển đổi, trong đó doanh số và lượt đăng ký là phổ biến nhất. CPA không bao gồm các giao dịch chỉ dựa trên chi phí mỗi lần nhấp (CPC). Trong mô hình CPA, Publishers sẽ chịu phần lớn rủi ro, vì hoa hồng của họ phụ thuộc vào tỷ lệ chuyển đổi tốt từ sự sáng tạo và trang web của Advertisers.

Công thức tính của CPA

CPA được tính bằng cách chia chi phí cho quảng cáo cho Số lần hiển thị (Impression), Tỷ lệ nhấp (Click-through-rate) và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate).

Như vậy:

CPA = Chi phí cho nhà quảng cáo / (Số lần hiển thị quảng cáo x CTR x CR)

Ví dụ: Giả sử, một chiến dịch quảng cáo đã được xem 5000 lần, nhận được 200 lần nhấp và có tổng cộng 20 chuyển đổi. Tổng chi phí mà Advertiser quyết định trả là 200 đô la, thì CPA có thể được tính như sau:

CTR = (200/5000) x 100 = 4% = 0,04

20 chuyển đổi

Vậy: CR = (20/200) x 100 = 10% = 0.10

Tổng chi phí cho nhà quảng cáo = $ 200

Như vậy:

CPA = 200/20 = $ 10

CPA = 200 / (5000 x 0,04 x 0,10) = $ 10

Hiện nay, hầu như nền tảng quản cáo nào cũng tự động tối ưu hiệu quả dựa vào lượt chuyển đổi mục tiêu. Tích lũy chuyển đổi là việc bạn nhóm những đối tượng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể và cho hệ thống biết rằng đây là khách hàng mục tiêu của bạn. Dựa theo nhóm này, hệ thống sẽ phân tích chân dung, hành vi để từ đó tìm kiếm ra các đối tượng tương tự.

Tích lũy càng nhiều lượt chuyển đổi, hệ thống càng có nhiều thông tin về khách hàng mục tiêu của bạn và phân phối quảng cáo đến nhóm đó nhiều hơn, dần dần mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.

Bạn cũng có thể ấn định 1 chuyển đổi như vậy đáng giá bao nhiêu tiền để hệ thống tự tối ưu chi phí. Tích lũy chuyển đổi cũng liên quan đến ngân sách, bạn chạy quảng cáo càng nhiều > càng tính lũy được nhiều chuyển đổi > quảng cáo ngày càng hiệu quả.

Lưu ý: Chân dung khách hàng mục tiêu (những người bạn coi là chuyển đổi hợp lệ) liên tục thay đổi theo thời gian, chuyển đổi tích lũy từ năm ngoái có thể không còn đúng trong năm nay. Do đó, bạn cần tích lũy chuyển đổi nhiều hơn trong ngắn hạn.

Lợi thế của Performance Marketing là bạn có thể bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào. Tuy nhiên, với ngân sách quá nhỏ, chỉ đủ chạy trong ngắn hạn thì khó mang lại hiệu quả bởi “Máy học” của nền tảng quảng cáo chưa kịp có đủ dữ liệu để tối ưu quảng cáo hoặc tần suất quảng cáo không đủ để thúc đẩy hành vi của khách hàng.

Ngoài ra, để triển khai chiến dịch hiệu quả bạn cần tối thiểu 3 chiến dịch:

  • Chiến dịch 1: Tiếp cận, lọc khách hàng lần đầu
  • Chiến dịch 2: Remarketing thúc đẩy khách hàng mua hàng
  • Chiến dịch 3: Cung cấp thêm ưu đãi cho nhóm khách hàng đã tương tác với chiến dịch 2 nhưng chưa mua hàng.

Với 3 chiến dịch như vậy, bạn cần có ngân sách tương đối để duy trì.

Cao hơn nữa, với chiến dịch Performance Marketing đa kênh, nhắm tới việc tối ưu quảng cáo theo hành trình của khách hàng thì cần nhiều chiến dịch hơn, đồng nghĩa với nhiều ngân sách hơn.

Lưu ý: Ngưỡng chi tiêu của mỗi chiến dịch, mỗi sản phẩm, mỗi doanh nghiệp và tại từng thời điểm là khác nhau.

Đặt mục tiêu là công việc quan trọng hàng đầu của mỗi chiến dịch Performance Marketing.

Khi đặt mục tiêu, NATECH sử dụng phương pháp SMART:

  • S – Specific: Cụ thể thành các chỉ số
  • M – Measurable: Có thể đo lường bằng công cụ của nền tảng (hoặc phương pháp khả thi khác)
  • A – Attainable: Có tính khả thi
  • R – Relevant: Phù hợp với tính thực tế, dựa trên cơ sở dữ liệu lũy kế hoặc trung bình ngành…
  • T – Time bound: Khung thời gian hợp lý, rõ ràng

Dựa theo phương pháp SMART, NATECH phối hợp với doanh nghiệp để thống nhất bộ mục tiêu hợp lý. Từ đó, hoạt động triển khai chiến dịch, đánh giá hiệu quả đều dựa vào mục tiêu, chỉ số để làm căn cứ. Nếu khi đặt mục tiêu cho chiến dịch, doanh nghiệp không dựa theo phương pháp đặt mục tiêu cụ thể nào hoặc không có dữ liệu làm căn cứ đều dẫn tới việc đặt mục tiêu không hợp lý. Đây là nguyên nhân dẫn tới thất bại nhanh nhất.

Native Ads là quảng cáo tự nhiên, chúng thường là kiểu quảng cáo được thiết kế, bố cục giống y hệt các bài viết, tin tức trên các trang web tham gia mạng Native Ads.

Việc thiết kế như vậy khiến người đọc cảm nhận rằng đây là một bài viết tự nhiên chứ không phải một bài quảng cáo.

Theo ghi nhận của The Channel Report, Native Ads nhận được nhiều lượt xem hơn 53% so với quảng cáo truyền thống và có thể đạt tỷ lệ click (CTR) là 0,3% (so với 0,12% đối với các định dạng quảng cáo chuẩn).

Tham khảo: https://channel.report/articles/insightful-native-advertising-statisticsof2021

Kết nối ngay với NATECH

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn ./.