Phát triển kênh Tiktok

Phát triển nội dung Video và thúc đẩy hoạt động kinh doanh qua nền tảng TikTok

  • Kích thích hành vi mua hàng nhanh
  • Nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu
  • Tạo dựng ghi nhớ trong lòng khách hàng

Bắt đầu ngay Tìm hiểu thêm
5-ly-do-ban-nen-su-dung-tiktok-for-business-cho-chien-luoc-tiep-thi-cua-cac-doanh-nghiep-vua-va-nho

6.000+ Khách hàng tin tưởng

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi phát triển kênh TikTok với NATECH

Ưu điểm của NATECH so với Agency khác

 

 

NATECH GROUP AGENCY KHÁC
Tính toàn diện của giải pháp
Nghiên cứu 4Cs Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp  
Xây dựng chiến lược natech-checkbox  
Thiết kế thương hiệu natech-checkbox natech-checkbox
Truyền thông thương hiệu natech-checkbox  
Duy trì & Quản trị thương hiệu natech-checkbox  
Năng lực thực thi
Số lượng khách hàng 6.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh <100
Năm kinh nghiệm 10+ Năm kinh nghiệm Kinh nghiệm dưới 10 năm
Nguồn lực triển khai
Số lượng nhân sự Đội ngũ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ Cam kết đúng thời hạn 100% Điều chỉnh thời gian
Chất lượng sản phẩm
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng
Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án
Hài lòng 100%  
Cam kết sáng tạo
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền natech-checkbox  
Không giới hạn phương án thiết kế natech-checkbox  
Chăm sóc khách hàng
Trong quá trình triển khai Sử dụng nền tảng PMS do NATECH quản trị. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc.
Sau khi bàn giao dự án Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao
Lưu trữ dữ liệu Dữ liệu dự án được lưu trữ tại NATECH lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền natech-checkbox

Ghi điểm với khách hàng mục tiêu bằng cả hình ảnh, âm thanh và cảm xúc

Tư vấn ngay
DownrightCautiousAnglerfish max 1mb

Quy trình dịch vụ tại NATECH GROUP

Tại NATECH, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Khách hàng nói về NATECH

phat-hhnc

Hiệp hội nhạc cụ chúng tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty Natech để tổ chức tiệc gala cuối năm của hiệp hội, chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ và chi phí của công ty đưa ra.

Hoàng Công Phát / Công Ty TNHH NHẠC CỤ HOÀNG PHÁT
dao-to-chuc-su-kien
Chúng tôi sử dụng dịch vụ thiết kế của công ty natech cho sự kiện kỉ niệm của công ty mình, chúng tôi rất hài lòng về chất lượng và giá cả phục phụ của đội ngũ nhân sự Natech.
Đặng Thị Đào / Công ty TNHH TM & SX Thủy Nguyên
337695880_1014373476603365_8561728190511265299_n2
Tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty để tổ chức sự kiện họp hội đồng hương, tôi rất hài lòng với dịch vụ mà công ty mang lại, từ khâu chuẩn bị thiết kế thư mời đến khâu tổ chức chương trình. Cảm ơn công ty Natech đã mang đến cho chúng tôi một sự kiện thành công và ý nghĩa.
Bùi Đăng Khôi / Công ty nội thất Tiến Đạt
chi-huong
Dịch vụ của công ty cung cấp rất chất lượng và tôi hài lòng với điều đó, đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giá cả phải chăng.
Đỗ Thị Mai Hương / Công ty đầu tư phát triển Công Nghệ Thông Tin
337695880_1014373476603365_8561728190511265299_n
Tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật của công ty Natech. Tôi rất hài lòng về đội ngũ nhân sự và chất lượng dịch vụ của công ty
Nguyễn Văn Cường / Công ty CP Thiết Kế Xây Dựng Và Thương Mại Sunrise
van-anh1
Tôi đã sử dụng dịch vụ làm TVC và chụp ảnh sản phẩm của công ty, các bạn nhân viên của công ty đã tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, tôi rất hài lòng về sản phẩm mà mình nhận được.
Đổng Thị Vân Anh / Giám đốc Phòng Khám
lien
Tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương phòng khám Đông Y Lê Gia của công ty, tôi rất hài lòng về dịch vụ của công ty mang lại, tôi rất cảm ơn công ty đã tổ chức cho tôi một buổi khai trương hoành tráng với chi phí hợp lý, trang thiết bị hiện đại, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình.
Nguyễn Liên / Chủ tịch phòng khám Đông Y Lê Gia
chi-ngan-to-chuc-su-kien2
Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức Teambuiding của công ty. Nhân viên của công ty rất trẻ, nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi đã có một buổi teambuiding ý nghĩa, giúp các thành viên của team gắn kết và vui vẻ, tôi rất hài lòng với công ty Natech
Nguyễn Ngân / CEO Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Tân Hợp Tiến
buiviethoai-su-kien1
“Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ của Natech Event, chúng tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện sinh nhật Chapter Amazing do ekip Natech Event thực hiện. Ekip làm việc chu đáo trong khâu chuẩn bị, sáng tạo trong việc lên kế hoạch kịch bản, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giá cả dịch vụ hợp lý, chúng tôi rất hài lòng.”
Bùi Việt Hoài / Giám đốc công ty kiến trúc A+

Khách hàng nói về NATECH

Câu hỏi thường gặp

1 Lợi ích của TikTok cho doanh nghiệp là gì?

Theo nghiên cứu, 86% mọi người quan tâm đến việc xem video của các thương hiệu để tìm hiểu về sản phẩm. Do đó, nội dung video hàng đầu có thể giúp bạn thúc đẩy doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của mình và TikTok có thể là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn.

Cho dù bạn muốn có được cơ sở khách hàng trung thành một cách tự nhiên từ Tăng trưởng TikTok công cụ dịch vụ hoặc các chiến lược khác, câu hỏi thực sự là: TikTok dành cho doanh nghiệp có xứng đáng với nó không?

TikTok có một lượng lớn khán giả

TikTok có 800 triệu người dùng đang hoạt động và nó là ứng dụng xã hội được sử dụng nhiều thứ bảy trên thế giới. Nó thậm chí còn có nhiều người dùng hơn Snapchat và Twitter. Và những con số này tiếp tục tăng lên mỗi ngày.

Có một lượng lớn khán giả đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng hơn và số lượng người biết về doanh nghiệp của bạn cao hơn, bất kể doanh nghiệp của bạn nhỏ đến mức nào.

Theo Influencer Marketing Hub, mọi người tham gia nhiều hơn vào TikTok so với tất cả các nền tảng truyền thông xã hội khác. Mức độ tương tác cao hơn tỷ lệ thuận với việc tăng phạm vi tiếp cận của thương hiệu của bạn. Vì vậy, điều gì đang thực sự ngăn bạn quảng bá thương hiệu của mình trên TikTok nếu bạn đã làm như vậy trên Snapchat và Twitter?

TikTok có khán giả quốc tế

TikTok nổi tiếng ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn quảng bá doanh nghiệp của mình ngay cả bên ngoài quốc gia của mình thì TikTok cũng có thể giúp bạn tiếp cận khán giả quốc tế.

Bạn có thể bản địa hóa nội dung của mình trong khi nhắm mục tiêu các vùng khác nhau trên thế giới. Ví dụ: bạn có thể quản lý video của mình bằng ngôn ngữ phù hợp của quốc gia mục tiêu.

Bạn vui lòng liên hệ ngay qua số Hotline: 0974 498 485 hoặc điền vào đơn đăng ký nhận tư vấn. Đội ngũ chuyên gia của NATECH sẽ liên lạc với bạn ngay trong thời gian sớm nhất, đem lại giải pháp hữu ích phù hợp với doanh nghiệp.

Cạnh tranh ít hơn so với các nền tảng khác

Hầu hết các thương hiệu dựa trên Twitter, Instagram và Facebook, v.v. chứ không phải TikTok để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Tại sao? Bởi vì họ không tiếp xúc nhiều với TikTok và họ có nhận thức rằng thương hiệu của họ sẽ hoạt động tốt nhất trên các nền tảng truyền thông xã hội này.

Bạn có thể tận dụng lợi thế của sự cạnh tranh thấp hơn này và bắt đầu quảng bá doanh nghiệp của mình trên TikTok cùng với các nền tảng truyền thông xã hội khác. Ít cạnh tranh hơn có nghĩa là nội dung của bạn sẽ tiếp cận được số lượng người dùng cao hơn và rất có thể thương hiệu của bạn sẽ tăng doanh số bán hàng. Điều này cũng cho phép bạn đánh dấu dấu ấn của mình ngay từ đầu khi có cơ hội tốt để làm như vậy và sau nhiều năm các thương hiệu khác sẽ cố gắng tiếp cận với nền tảng này, bạn sẽ không phải phấn đấu để đạt được như những người khác.

Quảng cáo TikTok

Chiến lược tiếp thị này sẽ yêu cầu bạn chi nhiều hơn chỉ vài đô la để tiếp cận nhiều đối tượng hơn trên TikTok và có được nhiều người theo dõi hơn cho thương hiệu của bạn. Cũng giống như Instagram và Facebook, bạn có thể lựa chọn nhắm mục tiêu các loại đối tượng khác nhau ở các khu vực khác nhau. Bạn có thể sử dụng các loại quảng cáo sau cho doanh nghiệp của mình:

  • Video trong nguồn cấp dữ liệu – Điều này bật lên dưới dạng một bài đăng được tài trợ trên nguồn cấp dữ liệu của người dùng mục tiêu của bạn khi họ đang cuộn qua. Bạn có thể thêm liên kết đến trang web của mình hoặc liên kết tải xuống ứng dụng của mình bằng một cú nhấp chuột.
  • Tiếp quản thương hiệu – Thao tác này sẽ bao phủ toàn bộ màn hình trong vài giây. Bạn có thể hiển thị hình ảnh, video hoặc GIF để quảng cáo.
  • Nội dung AR – Bạn có thể tạo ống kính hoặc nhãn dán cụ thể cho thương hiệu của mình để khi người dùng TikTok đưa chúng vào nội dung của họ, những người theo dõi của họ sẽ biết về thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline 0974 498 485 hoặc điền form tư vấn. NATECH sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Dễ dàng kết nối với khán giả

Không thể phủ nhận rằng mọi người đều muốn giải trí trên TikTok. Bằng cách sản xuất nội dung hấp dẫn và vui nhộn, bạn thậm chí có thể lan truyền. Vì đã có vô số thách thức gắn thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok khiến người sáng tạo của họ có được hàng triệu người theo dõi, chẳng hạn như thử thách plank, thử thách xóa sổ, v.v.

Bạn cũng nên nghiên cứu về thị trường ngách của mình và tạo một video thú vị liên quan đến thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng # của bạn để những người khác cũng có thể bắt đầu làm. Đó là một cách ngoạn mục để tăng tương tác với thương hiệu của bạn và có thể có được nhiều người theo dõi hơn.

Nếu bạn có một vài người theo dõi trên TikTok, thì những tài khoản có hàng nghìn hoặc thậm chí hàng triệu người theo dõi có thể giúp bạn thu hút sự tham gia. Bạn có thể yêu cầu những người có ảnh hưởng liên quan đến thị trường ngách của bạn cộng tác với bạn hoặc quảng bá sản phẩm của bạn bằng cách đăng về họ hoặc nói về họ trong video của họ.

Vì những người có ảnh hưởng trên TikTok tính phí thấp hơn nhiều so với những người có ảnh hưởng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như Instagram và Facebook, vì vậy bạn có thể tiết kiệm thêm cho mình một số đô la bằng cách quảng cáo doanh nghiệp của mình cho nhiều đối tượng hơn.

Tận dụng nội dung do người dùng tạo

Sẽ thật tuyệt nếu người dùng thay mặt bạn sản xuất nội dung cho thương hiệu của bạn phải không? Đó là tiếp thị miễn phí cho doanh nghiệp của bạn! Các thương hiệu như Nike sử dụng điều này làm chiến lược tiếp thị của họ. Thay vì đăng nội dung công khai, Nike bắt đầu một xu hướng hashtag trên TikTok để người dùng tạo nội dung vui nhộn và sáng tạo khi mặc Nikes.

Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu một cuộc trò chuyện và hướng điều đó tới doanh nghiệp của bạn bằng cách khuyến khích khách hàng tạo video mặc hoặc sử dụng sản phẩm của bạn. Nội dung không bán hàng sẽ không làm phiền người dùng và sẽ tăng mức độ tương tác.

Bạn có thể dễ dàng theo dõi xu hướng  

Khi mọi người tò mò về nội dung thú vị, người dùng mạng xã hội tiếp tục cố gắng hết sức để tạo ra các xu hướng thú vị. Nhiều tài khoản nhỏ thậm chí nổ tung ngay ngày hôm sau chỉ vì bắt đầu một xu hướng duy nhất. Mặc dù là một doanh nghiệp, có thể khó theo kịp các xu hướng mới trên các nền tảng như Instagram và Facebook vì nó đòi hỏi nhiều nỗ lực và thời gian để sản xuất nội dung chất lượng cao mới một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, trên TikTok, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh và các kỹ năng để tạo nội dung hấp dẫn mà không cần qua cốt truyện phức tạp, tiện ích cao cấp, v.v. Bằng cách này, bạn có thể xuất hiện trên kết quả tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng # và hàng nghìn người dùng có thể theo dõi bạn. tính đến nội dung sáng tạo mà bạn vừa tạo. Đó là một chiến lược tuyệt vời để kiếm người theo dõi mới cho doanh nghiệp của bạn.

Kết nối ngay với NATECH

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn ./.

    Cẩm nang thương hiệu

    Brand Extension Là Gì 2 Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu

    Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông

    Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

    Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao

    Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

    Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối

    Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

    Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là

    Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

    Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên

    Nhận diện thương hiệu là gì? Vì sao nhận diện lại quan trọng

    Nhận diện thương hiệu là gì và tại sao vấn đề này lại chiếm một

    Hướng dẫn 08 phương pháp marketing nhà hàng giúp đảm bảo luôn đông khách

    Để nói về các phương pháp Marketing nhà hàng thì ngày nay, rất nhiều nhà

    Kiến Trúc Thương Hiệu Là Gì? 4 Mô Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Phổ Biến

    Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều