BÀI VIẾT NỔI BẬT


Brand Extension Là Gì 2 Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu

Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông thường, mà còn là chìa

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao rebranding đúng cách có thể

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối với thương hiệu của mình?

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là tài sản không thể thiếu

10 phương tiện truyền thông phổ biến và cách áp dụng hiệu quả

Việc lựa chọn phương tiện truyền thông phù hợp là vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp truyền tải thông

Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên ngoài và có thể bao

Văn hóa doanh nghiệp là gì? 4 yếu tố ảnh hưởng đến VHDN

Ngày nay, trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp muốn phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng tầm thương

Chuyển đổi số là gì? Xu hướng chuyển đổi số tại Việt Nam

Ngày nay, chuyển đổi số là hoạt động vô cùng thiết yếu mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần

Quản lý rủi ro kinh doanh: Quy trình 7 bước quản trị rủi ro

Trong kinh doanh, Rủi ro kinh doanh luôn là yếu tố tiềm ẩn và đi kèm trong quá trình hoạt

+8 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Việc xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những khâu quan trọng nhất trong

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là

BÀI VIẾT NỔI BẬT

7 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Do sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay mà bài toán xây dựng thương hiệu trở nên khó khăn hơn.

Banner là gì? Cách thiết kế Banner Quảng cáo

Nếu các chiến dịch quảng cáo Website trên Google, Facebook của bạn đang không thu hút được nhiều Click, gia

Doanh nghiệp bạn có cần tư vấn thương hiệu?

Thương hiệu để thành danh trên thị trường ngoài việc có một bộ nhận diện thương hiệu đủ tốt, nó

Tại sao các website chất lượng cao lại “đắt”?

Hiện diện trên các mạng xã hội đã quan trọng, nhưng có một website chất lượng cao - Nơi những

Cache Là Gì? Có Nên Xóa Cache Hay Không?

Cache là gì? Làm sao để sử dụng Cache hiệu quả nhất để tăng tốc độ truy cập Website. Trong

Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng kết nối và mua hàng?

Theo báo cáo Tetra Pak Index 2017, khi thế giới của những người tiêu dùng được kết nối tăng trưởng,

Nhận diện thương hiệu là gì? Vì sao nhận diện lại quan trọng

Nhận diện thương hiệu là gì và tại sao vấn đề này lại chiếm một phần không nhỏ trong việc

Content Marketing là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết 

Content Marketing là một trong những thuật ngữ được nhắc nhiều hiện nay do tính hiệu quả mà nó mang

Bật Mí: 10 Nguyên Tắc Thiết Kế Website Chuẩn UX/UI

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ UX/UI trong thiết kế website đã trở thành một yếu tố vô cùng

Bật mí bí quyết kinh doanh online thành công 2023

Kinh doanh online đang là xu hướng cực hot, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh hiện tại. Ai cũng

Nông thôn Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm năng mới cho Digital Marketing

Trong báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” được phát

Checklist thiết kế Website – Danh sách để kiểm tra công việc thiết kế trang web

Trong bài viết này, đội ngũ Digital Marketing của NATECH sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước của quy trình

Hướng dẫn – Xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok

Qua bài viết này, NATECH sẽ hướng dẫn bạn cách để xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok chi

Bí quyết khiến khách hàng mua hàng ngay lập tức!

Hiện nay, bán hàng không đơn thuần chỉ là trao đổi mua bán. Bán hàng còn là một môn “nghệ

Allintitle Là Gì? Sử Dụng Allintitle Để Phân Tích Từ Khóa Sao Cho Hiệu Quả?

Allintile là một trong những câu lệnh cơ bản được các SEO-er sử dụng trọng quá trình Phân tích từ

Marketing Mix là gì? Mộ số mô hình Marketing Mix

Mặc dù là thuật ngữ khá phổ biến trong ngành marketing, nhiều người làm marketing đặc biệt là những người

Viral Video Marketing là gì? Tìm hiểu xu hướng Video Marketing

Viral Video Marketing là công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi

Xây dựng chiến dịch digital marketing đa kênh trong kỷ nguyên số

Để tiếp cận nhóm khách hàng thuộc Gen Z (Thế hệ Z) - những người trẻ miễn nhiễm với chiến

10 Bước xây dựng Nhân hiệu – Thương hiệu cá nhân thành công!

Nhân hiệu - thương hiệu cá nhân hiện nay không còn là định nghĩa xa lạ nữa, bởi chúng không

Hướng Dẫn Cách Xóa Cache Chi Tiết Trên Mọi Trình Duyệt

Cache là một tác nhân khiến cho bộ nhớ bị đầy. Chính vì vậy, cẫn xóa cache để làm sạch

Hệ Thống CMS Là Gì? Các CMS Phổ Biến Nhất Hiện Nay.

Hệ thống CMS là gì? Có thể đây là khái niệm quen thuộc với các nhà quản trị Website. Nhưng

Hướng dẫn 08 phương pháp marketing nhà hàng giúp đảm bảo luôn đông khách

Để nói về các phương pháp Marketing nhà hàng thì ngày nay, rất nhiều nhà hàng luôn trong tình trạng

Cấu Trúc Website Là Gì? 19 Tiêu Chuẩn Xây Dựng Cấu Trúc Website Chuẩn SEO

Cấu trúc Website chuẩn SEO là một trong những đòn bẩy SEO hiệu quả giúp tăng trưởng thứ hạng website

Những điều bạn chưa biết về thế mạnh nhân hiệu

Xây dựng thế mạnh nhân hiệu không chỉ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Mà

Định vị thương hiệu là gì? Cách xây dựng chiến lược định vị thương hiệu đột phá

Hoạt động xây dựng thương hiệu từ lâu đã được hầu hết các doanh nghiệp tập trung phát triển với

Logo là gì? Quy trình thiết kế Logo thương hiệu chuyên nghiệp trong kinh doanh

Thiết kế Logo được xem là bước quan trọng trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của

Lỗi 404 Not Found Là Gì? 404 Ảnh Hưởng Đến SEO Thế Nào?

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng khi truy cập vào một website nào đó, tuy nhiên màn hình

Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19

Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với trước đại dịch COVID-19. Riêng

Cẩm nang về tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp

Mỗi nhãn hàng đều mang một tính cách thương hiệu – Brand Personality khác nhau. Xác định đúng tính cách

So sánh giữa Website giá rẻ và Website chuyên nghiệp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng website ngày càng cao, từ đó hình thành và phát triển của hai hình thức

Xây dựng thương hiệu | Làm thế nào để xây dựng thương hiệu?

Một trong những yếu tố quan trong đối với  doanh nghiệp phải nói đến đó là thương hiệu. Tuy nhiên,

6 sai lầm khi xây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp cần tránh

Trong quá trình hình thành & phát triển, các doanh nghiệp không tránh khỏi việc mắc sai lầm khi xây

Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả

Nếu bạn còn đang phân vân không biết cách làm thế nào để doanh nghiệp của mình có tên tuổi,

Tổng Hợp Quy Trình 11 Bước Audit Content Trong SEO

Audit Content là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả làm SEO Website. Việc Audit Content chuẩn

5 Công Cụ Kiểm Tra Tốc Độ Tải Trang Miễn Phí Tốt

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng Website? 6 lý do, 3 lợi ích

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, kỹ thuật số cùng hệ thống các sàn Thương mại điện

Phân Biệt Responsive Web Design Và Adaptive Web Design

RWD hay AWD đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. hãy cùng NATECH phân biệt Responsive web design

Quy tắc 5W1H trong Content Marketing

Nếu bạn muốn những nỗ lực content marketing hay tiếp thị nội dung của bạn thành công? Dưới đây là

06 Bước thực hiện Phỏng vấn khách hàng hiệu quả

Phỏng vấn khách hàng là các cuộc trò chuyện trực tiếp được thiết kế để hiểu rõ hơn về đối

AIDA Model: Áp dụng mô hình AIDA trong Marketing thời đại 4.0

AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong

Webflow là gì? Ưu nhược điểm và chi phí sử dụng Webflow

Khi thiết kế một website, phần lớn các doanh nghiệp đều muốn tìm đến những công cụ thiết kế để

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Mới đây, Pepsi đã tiết lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Thoạt nhìn logo mới trông giống

06 nguyên tắc & một số mẹo trong thiết kế Logo

Một thiết kế logo đáng nhớ, đáp ứng mục tiêu truyền thông là điều cần thiết để vận hành doanh

7 loại hình thương hiệu phổ biến và cách sử dụng thương hiệu để phát triển kinh doanh

Khi bắt tay xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, bạn cần biết rằng có nhiều loại hình thương

13 Kỹ Thuật Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Giúp Tối Ưu Trải Nghiệm Người Dùng

Tốc độ tải trang là một là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một trang Web. Hãy

Phương tiện truyền thông quảng bá – Một số nền tảng truyền thông phổ biến

Hiện nay, phương tiện truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền tải chiến lược Marketing của mình đến

Tốc Độ Tải Trang Website Là Gì? Tại Sao Tốc Độ Tải Trang Lại Quan Trọng?

Trong môi trường kỹ thuật số ngày nay, với sự hiện diện giữa hàng triệu trang web trực tuyến, nếu

Phễu bán hàng là gì? Tổng quan về mô hình Phễu bán hàng

Cùng tìm hiểu các nội dung về thuật ngữ Phễu bán hàng như: phễu bán hàng là gì, các mô

TOP 5 Plugin Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Website WordPress

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?

Khái niệm thương hiệu cá nhân được hiểu là một tổ hợp những tính cách, lối sống, định hướng, tư

Những yếu tố cần thiết để xây dựng nên một thương hiệu mạnh

Một doanh nghiệp hiểu được toàn bộ “thương hiệu là gì” sẽ giúp thương hiệu mạnh hơn và định hướng

Schema Là Gì – Hướng Dẫn Xây Dựng Schema Trong SEO

Schema là gì? Schema là một yếu tố cực kì quan trọng trong SEO – vì nó làm nổi bật

Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Ngày nay, khi thị trường có sự cạnh tranh càng gay gắt thì việc xây dựng bộ nhận diện thương

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Để người tiêu dùng có thể nhớ đến thương hiệu của bạn, làm sao để tạo sự khác biệt với

Gợi Ý 10 Font Chữ Trong Thiết Kế Website Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nguyên tăc cơ bản sử dụng font chữ

Thiết kế Profile công ty: 8 Bước triển khai hiệu quả

Thiết kế profile công ty thường là một trong những ưu tiên hàng đầu để tăng hiệu quả kinh doanh.

Content Angle là gì? Những Unique Content hấp dẫn độc giả

Content Angle là gì? – Content Angle không còn xa lạ với dân PR nhưng để có những Content Angle

Giá trị thương hiệu là gì? 5 chiến lược gia tăng Brand Value hiệu quả

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng, Giá trị thương hiệu (hay

Brand Extension Là Gì 2 Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu

Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông thường, mà còn là chìa

12 mẹo để thiết kế trang Landing Page thu hút email hiệu quả

Đó là một buổi chiều thứ Ba đầy nắng. Bạn đang ngồi ở bàn làm việc, tay cầm tách cà

Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương hiệu và nhãn hiệu là hai thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam.

07 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Việc tạo dựng thương hiệu luôn cần khá nhiều thời gian, tiền bạc và cần có một kế hoạch thật

5 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook hiệu quả

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook không còn là một khái niệm xa lạ. Trở thành người có

9 thành phần chính của trang Landing Page là gì?

Với rất nhiều ý kiến về những gì tạo nên trang Landing Page hoàn hảo, bạn rất dễ bị lạc

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu bạn thu thập về đối thủ của mình được gọi là nghiên cứu cạnh tranh. Bằng cách phân

Google Search sắp chứng kiến thay đổi lớn nhất từ trước đến nay

Khi các đối thủ trên lĩnh vực tìm kiếm đang đồng loạt trỗi dậy, Google Search buộc phải làm mới

Chứng chỉ SSL Là gì? Tại Sao SSL Lại Quan Trọng Trong Thiết Kế Website

SLL ra đời với mục đích tạo lập nên một môi trường cho người dùng có thể trao đổi thông

8 Ý Tưởng Cho Nội Dung Quảng Cáo Thu Hút

Vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin

Dịch Vụ Thiết Kế Website Uy Tín Chuyên Nghiệp tại NATECH

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả? Với kinh nghiệm lâu năm trong

Authority là gì? Hướng dẫn xây dựng Authority toàn tập

Authority Site là thuật ngữ khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi vì khả năng thu lợi nhuận

Khái niệm tổng quan về Thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là một thuật ngữ marketing được nhắc đến rất phổ biến trong những năm gần đây.

Mất bao lâu để thiết kế một trang Landing Page?

Sếp của bạn đã giao cho bạn một nhiệm vụ đáng sợ. Anh ấy thực sự đang yêu cầu bạn

Thương hiệu cá nhân và những ý tưởng liên quan

Hơn 20 năm trước, khi Internet vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, một khái niệm mới được ra

3 cách duy trì động lực giúp xây dựng thương hiệu cá nhân

Khi bạn bắt đầu với một mục tiêu là xây dựng thương hiệu cá nhân khiến bạn phấn khích, nhưng

Cách Thiết kế Logo Đáp ứng Chuyển đổi số

Chuyển đổi số không đơn giản là Online. Cách thiết kế Logo đáp ứng cho quá trình chuyển đổi số

+8 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Việc xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những khâu quan trọng nhất trong

Ý Nghĩa Của Màu Sắc Trong Thiết Kế Website

Màu sắc có thể truyền đạt thông điệp của thương hiệu. Hãy cùng Natech tìm hiểu về ý nghĩa của

UI Design – Các Yếu Tố UI Trong Thiết Kế Website

Một trang web có giao diện đẹp sẽ giúp người dùng có cái nhìn tốt hơn và sẽ lựa chọn

Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content

Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá qua những con số. Bởi

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là tài sản không thể thiếu

Phân biệt Marketing và Truyền thông trong hoạt động kinh doanh?

Khái niệm về Marketing và những hoạt động xung quanh nó có rất nhiều nét tương đồng khiến khá nhiều

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog

Việc tận dụng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog là một trong những cách mà ai muốn

Visual Hierarchy Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Visual Hierarchy.

Xây dựng hệ thống Visual Hierarchy trong thiết kế website là điều vô cùng quan trọng. Vậy Visual Hierarchy là

AMP Là Gì? Hướng Dẫn Đầy Đủ Và Chi Tiết Về AMP

AMP – một giải pháp cực hữu hiệu giúp tăng tốc độ Website trên thiết bị Mobile và thúc đẩy

Lazy Loading Là Gì? Vì Sao Nên Sử dụng Lazy Loading Trong Thiết Kế Websie.

Trong thiết kế website, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng và là một yếu tố không thể thiếu

Kiến trúc thương hiệu: 4 Kiểu & 3 Bước thực hiện

Kiến trúc thương hiệu rõ ràng, trực quan là cách tốt nhất để quảng cáo chéo thương hiệu và định

CDN Là Gì? Giải Thích Về Mạng Phân Phối Nội Dung.

CDN (viết tắt của Content Delivery Network) - là mạng phân phối nội dung và là một nhóm các máy

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối với thương hiệu của mình?

Công nghệ tiếp thị và bán hàng sẽ là sân chơi mới cho các startup

Công nghệ tiếp thị và bán hàng được nhận định sẽ là lĩnh vực phát triển mạnh trong tương lai,

10 Chiến lược Ra mắt sản phẩm mới Hiệu quả

Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu

Một vài chiến lược B2B Marketing có thể ứng dụng trong 2023

Khám phá một vài chiến lược B2B Marketing có thể áp dụng để tăng trưởng, thúc đẩy doanh số và

Vinamilk Thay Đổi Bộ Nhận Diện Sau Gần 5 Thập Kỷ – Đánh Dấu Cho Một Bước Chuyển Mình

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới vào

Kiến Trúc Thương Hiệu Là Gì? 4 Mô Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Phổ Biến

Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh

Bài mẫu – Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài viết định vị thương hiệu cá nhân; phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đo lường

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao rebranding đúng cách có thể

CÁC TRANG WEB HỮU ÍCH TRONG GIẢNG DẠY VÀ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Sự phát triển của công nghệ đã đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, mang đến cho chúng

Video Marketing là gì? Cẩm nang về Video Marketing 

Video marketing đang dần thay thế được các loại hình truyền thông khác bởi giá trị cảm xúc chân thật

Thương hiệu là gì? Bạn đã hiểu đúng về thương hiệu hay chưa?

“Thương hiệu” là một từ mà bất kỳ ai cũng đã từng gọi tới, từ các chủ doanh nghiệp, chuyên

Nên thuê hay mua hosting cho website của bạn?

Nếu bạn đang có dự định thiết kế website bán hàng để tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp

Chat GPT đã chạm đến “điểm bùng phát”: Các marketers hãy nắm bắt cơ hội

Tiềm năng của chat GPT vẫn đang là một ẩn số? Không ai đoán trước được cái mà nó có

Meta: 3 cách để tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng

Meta, công ty mẹ của Facebook, Instagram, hay Threads, vừa chia sẻ một số cách để thương hiệu hay marketer

KOL trong marketing: Dùng sao cho ‘khéo’?

Việc sử dụng các KOL (người có sức ảnh hưởng với cộng đồng) quảng cáo, Pr quá đà cho các

6 bước Nghiên cứu từ khóa địa phương – Bạn có đang làm đúng cách?

Khai thác sức mạnh của chiến lược SEO địa phương được xây dựng tốt là rất quan trọng để có

Tìm hiểu về Nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được ví như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của doanh nghiệp. Thông

Sử dụng heatmap để tối ưu website bán hàng của doanh nghiệp

Công cụ Heatmap là một công cụ giúp cho các doanh nghiệp có thể quản trị và đánh giá trang

Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên ngoài và có thể bao

Ý Nghĩa Của Khoảng Trắng Trong Thiết Kế Website

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của thiết kế giao diện website là rõ ràng và sạch sẽ.

8 Tiêu chuẩn cho ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo

Để có được ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo cần có những tiêu chuẩn nhất định. Những tiêu chuẩn

Digital Marketing – liệu có phải là ‘cây đũa thần’ để tăng doanh số?

Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, đặc biệt trong thời dịch

CẨM NANG THƯƠNG HIỆU


XEM TẤT CẢ ›

Brand Extension Là Gì 2 Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu

Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông thường, mà còn là chìa

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao rebranding đúng cách có thể

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối với thương hiệu của mình?

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là tài sản không thể thiếu

Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên ngoài và có thể bao

Nhận diện thương hiệu là gì? Vì sao nhận diện lại quan trọng

Nhận diện thương hiệu là gì và tại sao vấn đề này lại chiếm một phần không nhỏ trong việc

Hướng dẫn 08 phương pháp marketing nhà hàng giúp đảm bảo luôn đông khách

Để nói về các phương pháp Marketing nhà hàng thì ngày nay, rất nhiều nhà hàng luôn trong tình trạng

Kiến Trúc Thương Hiệu Là Gì? 4 Mô Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Phổ Biến

Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh

Những yếu tố cần thiết để xây dựng nên một thương hiệu mạnh

Một doanh nghiệp hiểu được toàn bộ “thương hiệu là gì” sẽ giúp thương hiệu mạnh hơn và định hướng

8 Tiêu chuẩn cho ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo

Để có được ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo cần có những tiêu chuẩn nhất định. Những tiêu chuẩn

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là

CẨM NANG THƯƠNG HIỆU

Doanh nghiệp bạn có cần tư vấn thương hiệu?

Thương hiệu để thành danh trên thị trường ngoài việc có một bộ nhận diện thương hiệu đủ tốt, nó

Phân biệt Marketing và Truyền thông trong hoạt động kinh doanh?

Khái niệm về Marketing và những hoạt động xung quanh nó có rất nhiều nét tương đồng khiến khá nhiều

Bật Mí: 10 Nguyên Tắc Thiết Kế Website Chuẩn UX/UI

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ UX/UI trong thiết kế website đã trở thành một yếu tố vô cùng

Giá trị thương hiệu là gì? 5 chiến lược gia tăng Brand Value hiệu quả

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng, Giá trị thương hiệu (hay

AIDA Model: Áp dụng mô hình AIDA trong Marketing thời đại 4.0

AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong

Chứng chỉ SSL Là gì? Tại Sao SSL Lại Quan Trọng Trong Thiết Kế Website

SLL ra đời với mục đích tạo lập nên một môi trường cho người dùng có thể trao đổi thông

Google Search sắp chứng kiến thay đổi lớn nhất từ trước đến nay

Khi các đối thủ trên lĩnh vực tìm kiếm đang đồng loạt trỗi dậy, Google Search buộc phải làm mới

Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương hiệu và nhãn hiệu là hai thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam.

KOL trong marketing: Dùng sao cho ‘khéo’?

Việc sử dụng các KOL (người có sức ảnh hưởng với cộng đồng) quảng cáo, Pr quá đà cho các

Cache Là Gì? Có Nên Xóa Cache Hay Không?

Cache là gì? Làm sao để sử dụng Cache hiệu quả nhất để tăng tốc độ truy cập Website. Trong

5 Công Cụ Kiểm Tra Tốc Độ Tải Trang Miễn Phí Tốt

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Hướng Dẫn Cách Xóa Cache Chi Tiết Trên Mọi Trình Duyệt

Cache là một tác nhân khiến cho bộ nhớ bị đầy. Chính vì vậy, cẫn xóa cache để làm sạch

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng Website? 6 lý do, 3 lợi ích

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, kỹ thuật số cùng hệ thống các sàn Thương mại điện

Nhận diện thương hiệu là gì? Vì sao nhận diện lại quan trọng

Nhận diện thương hiệu là gì và tại sao vấn đề này lại chiếm một phần không nhỏ trong việc

Kiến Trúc Thương Hiệu Là Gì? 4 Mô Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Phổ Biến

Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh

Bật mí bí quyết kinh doanh online thành công 2023

Kinh doanh online đang là xu hướng cực hot, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh hiện tại. Ai cũng

13 Kỹ Thuật Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Giúp Tối Ưu Trải Nghiệm Người Dùng

Tốc độ tải trang là một là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một trang Web. Hãy

Phương tiện truyền thông quảng bá – Một số nền tảng truyền thông phổ biến

Hiện nay, phương tiện truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền tải chiến lược Marketing của mình đến

Thiết kế Profile công ty: 8 Bước triển khai hiệu quả

Thiết kế profile công ty thường là một trong những ưu tiên hàng đầu để tăng hiệu quả kinh doanh.

Thương hiệu là gì? Bạn đã hiểu đúng về thương hiệu hay chưa?

“Thương hiệu” là một từ mà bất kỳ ai cũng đã từng gọi tới, từ các chủ doanh nghiệp, chuyên

Lỗi 404 Not Found Là Gì? 404 Ảnh Hưởng Đến SEO Thế Nào?

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng khi truy cập vào một website nào đó, tuy nhiên màn hình

Những điều bạn chưa biết về thế mạnh nhân hiệu

Xây dựng thế mạnh nhân hiệu không chỉ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Mà

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là tài sản không thể thiếu

Khái niệm tổng quan về Thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là một thuật ngữ marketing được nhắc đến rất phổ biến trong những năm gần đây.

Banner là gì? Cách thiết kế Banner Quảng cáo

Nếu các chiến dịch quảng cáo Website trên Google, Facebook của bạn đang không thu hút được nhiều Click, gia

Gợi Ý 10 Font Chữ Trong Thiết Kế Website Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nguyên tăc cơ bản sử dụng font chữ

Video Marketing là gì? Cẩm nang về Video Marketing 

Video marketing đang dần thay thế được các loại hình truyền thông khác bởi giá trị cảm xúc chân thật

CÁC TRANG WEB HỮU ÍCH TRONG GIẢNG DẠY VÀ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Sự phát triển của công nghệ đã đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, mang đến cho chúng

5 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook hiệu quả

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook không còn là một khái niệm xa lạ. Trở thành người có

8 Tiêu chuẩn cho ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo

Để có được ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo cần có những tiêu chuẩn nhất định. Những tiêu chuẩn

Nên thuê hay mua hosting cho website của bạn?

Nếu bạn đang có dự định thiết kế website bán hàng để tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp

Hướng dẫn – Xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok

Qua bài viết này, NATECH sẽ hướng dẫn bạn cách để xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok chi

Viral Video Marketing là gì? Tìm hiểu xu hướng Video Marketing

Viral Video Marketing là công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi

Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Ngày nay, khi thị trường có sự cạnh tranh càng gay gắt thì việc xây dựng bộ nhận diện thương

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu bạn thu thập về đối thủ của mình được gọi là nghiên cứu cạnh tranh. Bằng cách phân

Content Marketing là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết 

Content Marketing là một trong những thuật ngữ được nhắc nhiều hiện nay do tính hiệu quả mà nó mang

Nông thôn Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm năng mới cho Digital Marketing

Trong báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” được phát

Bài mẫu – Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài viết định vị thương hiệu cá nhân; phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đo lường

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao rebranding đúng cách có thể

Tốc Độ Tải Trang Website Là Gì? Tại Sao Tốc Độ Tải Trang Lại Quan Trọng?

Trong môi trường kỹ thuật số ngày nay, với sự hiện diện giữa hàng triệu trang web trực tuyến, nếu

So sánh giữa Website giá rẻ và Website chuyên nghiệp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng website ngày càng cao, từ đó hình thành và phát triển của hai hình thức

Tìm hiểu về Nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được ví như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của doanh nghiệp. Thông

Allintitle Là Gì? Sử Dụng Allintitle Để Phân Tích Từ Khóa Sao Cho Hiệu Quả?

Allintile là một trong những câu lệnh cơ bản được các SEO-er sử dụng trọng quá trình Phân tích từ

Schema Là Gì – Hướng Dẫn Xây Dựng Schema Trong SEO

Schema là gì? Schema là một yếu tố cực kì quan trọng trong SEO – vì nó làm nổi bật

Cấu Trúc Website Là Gì? 19 Tiêu Chuẩn Xây Dựng Cấu Trúc Website Chuẩn SEO

Cấu trúc Website chuẩn SEO là một trong những đòn bẩy SEO hiệu quả giúp tăng trưởng thứ hạng website

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Để người tiêu dùng có thể nhớ đến thương hiệu của bạn, làm sao để tạo sự khác biệt với

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog

Việc tận dụng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog là một trong những cách mà ai muốn

Một vài chiến lược B2B Marketing có thể ứng dụng trong 2023

Khám phá một vài chiến lược B2B Marketing có thể áp dụng để tăng trưởng, thúc đẩy doanh số và

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối với thương hiệu của mình?

Chat GPT đã chạm đến “điểm bùng phát”: Các marketers hãy nắm bắt cơ hội

Tiềm năng của chat GPT vẫn đang là một ẩn số? Không ai đoán trước được cái mà nó có

Kiến trúc thương hiệu: 4 Kiểu & 3 Bước thực hiện

Kiến trúc thương hiệu rõ ràng, trực quan là cách tốt nhất để quảng cáo chéo thương hiệu và định

Tổng Hợp Quy Trình 11 Bước Audit Content Trong SEO

Audit Content là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả làm SEO Website. Việc Audit Content chuẩn

+8 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Việc xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những khâu quan trọng nhất trong

Vinamilk Thay Đổi Bộ Nhận Diện Sau Gần 5 Thập Kỷ – Đánh Dấu Cho Một Bước Chuyển Mình

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới vào

Content Angle là gì? Những Unique Content hấp dẫn độc giả

Content Angle là gì? – Content Angle không còn xa lạ với dân PR nhưng để có những Content Angle

10 Chiến lược Ra mắt sản phẩm mới Hiệu quả

Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu

Cẩm nang về tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp

Mỗi nhãn hàng đều mang một tính cách thương hiệu – Brand Personality khác nhau. Xác định đúng tính cách

8 Ý Tưởng Cho Nội Dung Quảng Cáo Thu Hút

Vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin

9 thành phần chính của trang Landing Page là gì?

Với rất nhiều ý kiến về những gì tạo nên trang Landing Page hoàn hảo, bạn rất dễ bị lạc

Brand Extension Là Gì 2 Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu

Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông thường, mà còn là chìa

Quy tắc 5W1H trong Content Marketing

Nếu bạn muốn những nỗ lực content marketing hay tiếp thị nội dung của bạn thành công? Dưới đây là

Phân Biệt Responsive Web Design Và Adaptive Web Design

RWD hay AWD đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. hãy cùng NATECH phân biệt Responsive web design

Công nghệ tiếp thị và bán hàng sẽ là sân chơi mới cho các startup

Công nghệ tiếp thị và bán hàng được nhận định sẽ là lĩnh vực phát triển mạnh trong tương lai,

Hệ Thống CMS Là Gì? Các CMS Phổ Biến Nhất Hiện Nay.

Hệ thống CMS là gì? Có thể đây là khái niệm quen thuộc với các nhà quản trị Website. Nhưng

06 nguyên tắc & một số mẹo trong thiết kế Logo

Một thiết kế logo đáng nhớ, đáp ứng mục tiêu truyền thông là điều cần thiết để vận hành doanh

Cách Thiết kế Logo Đáp ứng Chuyển đổi số

Chuyển đổi số không đơn giản là Online. Cách thiết kế Logo đáp ứng cho quá trình chuyển đổi số

Lazy Loading Là Gì? Vì Sao Nên Sử dụng Lazy Loading Trong Thiết Kế Websie.

Trong thiết kế website, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng và là một yếu tố không thể thiếu

Những yếu tố cần thiết để xây dựng nên một thương hiệu mạnh

Một doanh nghiệp hiểu được toàn bộ “thương hiệu là gì” sẽ giúp thương hiệu mạnh hơn và định hướng

3 cách duy trì động lực giúp xây dựng thương hiệu cá nhân

Khi bạn bắt đầu với một mục tiêu là xây dựng thương hiệu cá nhân khiến bạn phấn khích, nhưng

6 sai lầm khi xây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp cần tránh

Trong quá trình hình thành & phát triển, các doanh nghiệp không tránh khỏi việc mắc sai lầm khi xây

Bí quyết khiến khách hàng mua hàng ngay lập tức!

Hiện nay, bán hàng không đơn thuần chỉ là trao đổi mua bán. Bán hàng còn là một môn “nghệ

Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả

Nếu bạn còn đang phân vân không biết cách làm thế nào để doanh nghiệp của mình có tên tuổi,

TOP 5 Plugin Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Website WordPress

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Tại sao các website chất lượng cao lại “đắt”?

Hiện diện trên các mạng xã hội đã quan trọng, nhưng có một website chất lượng cao - Nơi những

Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?

Khái niệm thương hiệu cá nhân được hiểu là một tổ hợp những tính cách, lối sống, định hướng, tư

06 Bước thực hiện Phỏng vấn khách hàng hiệu quả

Phỏng vấn khách hàng là các cuộc trò chuyện trực tiếp được thiết kế để hiểu rõ hơn về đối

Ý Nghĩa Của Khoảng Trắng Trong Thiết Kế Website

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của thiết kế giao diện website là rõ ràng và sạch sẽ.

Checklist thiết kế Website – Danh sách để kiểm tra công việc thiết kế trang web

Trong bài viết này, đội ngũ Digital Marketing của NATECH sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước của quy trình

7 loại hình thương hiệu phổ biến và cách sử dụng thương hiệu để phát triển kinh doanh

Khi bắt tay xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, bạn cần biết rằng có nhiều loại hình thương

07 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Việc tạo dựng thương hiệu luôn cần khá nhiều thời gian, tiền bạc và cần có một kế hoạch thật

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Mới đây, Pepsi đã tiết lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Thoạt nhìn logo mới trông giống

Xây dựng chiến dịch digital marketing đa kênh trong kỷ nguyên số

Để tiếp cận nhóm khách hàng thuộc Gen Z (Thế hệ Z) - những người trẻ miễn nhiễm với chiến

6 bước Nghiên cứu từ khóa địa phương – Bạn có đang làm đúng cách?

Khai thác sức mạnh của chiến lược SEO địa phương được xây dựng tốt là rất quan trọng để có

7 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Do sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay mà bài toán xây dựng thương hiệu trở nên khó khăn hơn.

UI Design – Các Yếu Tố UI Trong Thiết Kế Website

Một trang web có giao diện đẹp sẽ giúp người dùng có cái nhìn tốt hơn và sẽ lựa chọn

Sử dụng heatmap để tối ưu website bán hàng của doanh nghiệp

Công cụ Heatmap là một công cụ giúp cho các doanh nghiệp có thể quản trị và đánh giá trang

Visual Hierarchy Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Visual Hierarchy.

Xây dựng hệ thống Visual Hierarchy trong thiết kế website là điều vô cùng quan trọng. Vậy Visual Hierarchy là

AMP Là Gì? Hướng Dẫn Đầy Đủ Và Chi Tiết Về AMP

AMP – một giải pháp cực hữu hiệu giúp tăng tốc độ Website trên thiết bị Mobile và thúc đẩy

CDN Là Gì? Giải Thích Về Mạng Phân Phối Nội Dung.

CDN (viết tắt của Content Delivery Network) - là mạng phân phối nội dung và là một nhóm các máy

Digital Marketing – liệu có phải là ‘cây đũa thần’ để tăng doanh số?

Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, đặc biệt trong thời dịch

Marketing Mix là gì? Mộ số mô hình Marketing Mix

Mặc dù là thuật ngữ khá phổ biến trong ngành marketing, nhiều người làm marketing đặc biệt là những người

Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng kết nối và mua hàng?

Theo báo cáo Tetra Pak Index 2017, khi thế giới của những người tiêu dùng được kết nối tăng trưởng,

12 mẹo để thiết kế trang Landing Page thu hút email hiệu quả

Đó là một buổi chiều thứ Ba đầy nắng. Bạn đang ngồi ở bàn làm việc, tay cầm tách cà

10 Bước xây dựng Nhân hiệu – Thương hiệu cá nhân thành công!

Nhân hiệu - thương hiệu cá nhân hiện nay không còn là định nghĩa xa lạ nữa, bởi chúng không

Mất bao lâu để thiết kế một trang Landing Page?

Sếp của bạn đã giao cho bạn một nhiệm vụ đáng sợ. Anh ấy thực sự đang yêu cầu bạn

Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content

Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá qua những con số. Bởi

Ý Nghĩa Của Màu Sắc Trong Thiết Kế Website

Màu sắc có thể truyền đạt thông điệp của thương hiệu. Hãy cùng Natech tìm hiểu về ý nghĩa của

Xây dựng thương hiệu | Làm thế nào để xây dựng thương hiệu?

Một trong những yếu tố quan trong đối với  doanh nghiệp phải nói đến đó là thương hiệu. Tuy nhiên,

Webflow là gì? Ưu nhược điểm và chi phí sử dụng Webflow

Khi thiết kế một website, phần lớn các doanh nghiệp đều muốn tìm đến những công cụ thiết kế để

Logo là gì? Quy trình thiết kế Logo thương hiệu chuyên nghiệp trong kinh doanh

Thiết kế Logo được xem là bước quan trọng trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của

Phễu bán hàng là gì? Tổng quan về mô hình Phễu bán hàng

Cùng tìm hiểu các nội dung về thuật ngữ Phễu bán hàng như: phễu bán hàng là gì, các mô

Authority là gì? Hướng dẫn xây dựng Authority toàn tập

Authority Site là thuật ngữ khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi vì khả năng thu lợi nhuận

Hướng dẫn 08 phương pháp marketing nhà hàng giúp đảm bảo luôn đông khách

Để nói về các phương pháp Marketing nhà hàng thì ngày nay, rất nhiều nhà hàng luôn trong tình trạng

Meta: 3 cách để tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng

Meta, công ty mẹ của Facebook, Instagram, hay Threads, vừa chia sẻ một số cách để thương hiệu hay marketer

Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên ngoài và có thể bao

Dịch Vụ Thiết Kế Website Uy Tín Chuyên Nghiệp tại NATECH

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả? Với kinh nghiệm lâu năm trong

Định vị thương hiệu là gì? Cách xây dựng chiến lược định vị thương hiệu đột phá

Hoạt động xây dựng thương hiệu từ lâu đã được hầu hết các doanh nghiệp tập trung phát triển với

Thương hiệu cá nhân và những ý tưởng liên quan

Hơn 20 năm trước, khi Internet vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, một khái niệm mới được ra

Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19

Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với trước đại dịch COVID-19. Riêng

Xem tất cả

KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Brand Extension Là Gì 2 Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu

Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông thường, mà còn là chìa

Logo là gì? Quy trình thiết kế Logo thương hiệu chuyên nghiệp trong kinh doanh

Thiết kế Logo được xem là bước quan trọng trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của

8 Ý Tưởng Cho Nội Dung Quảng Cáo Thu Hút

Vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin

12 mẹo để thiết kế trang Landing Page thu hút email hiệu quả

Đó là một buổi chiều thứ Ba đầy nắng. Bạn đang ngồi ở bàn làm việc, tay cầm tách cà

KOL trong marketing: Dùng sao cho ‘khéo’?

Việc sử dụng các KOL (người có sức ảnh hưởng với cộng đồng) quảng cáo, Pr quá đà cho các

Phương tiện truyền thông quảng bá – Một số nền tảng truyền thông phổ biến

Hiện nay, phương tiện truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền tải chiến lược Marketing của mình đến

Xây dựng thương hiệu | Làm thế nào để xây dựng thương hiệu?

Một trong những yếu tố quan trong đối với  doanh nghiệp phải nói đến đó là thương hiệu. Tuy nhiên,

Vinamilk Thay Đổi Bộ Nhận Diện Sau Gần 5 Thập Kỷ – Đánh Dấu Cho Một Bước Chuyển Mình

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới vào

Tổng Hợp Quy Trình 11 Bước Audit Content Trong SEO

Audit Content là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả làm SEO Website. Việc Audit Content chuẩn

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu bạn thu thập về đối thủ của mình được gọi là nghiên cứu cạnh tranh. Bằng cách phân

Ý Nghĩa Của Khoảng Trắng Trong Thiết Kế Website

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của thiết kế giao diện website là rõ ràng và sạch sẽ.

Thương hiệu cá nhân và những ý tưởng liên quan

Hơn 20 năm trước, khi Internet vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, một khái niệm mới được ra

CÁC TRANG WEB HỮU ÍCH TRONG GIẢNG DẠY VÀ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Sự phát triển của công nghệ đã đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, mang đến cho chúng

8 Tiêu chuẩn cho ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo

Để có được ý tưởng xây dựng thương hiệu độc đáo cần có những tiêu chuẩn nhất định. Những tiêu chuẩn

Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content

Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá qua những con số. Bởi

Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?

Khái niệm thương hiệu cá nhân được hiểu là một tổ hợp những tính cách, lối sống, định hướng, tư

Tìm hiểu về Nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được ví như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của doanh nghiệp. Thông

Schema Là Gì – Hướng Dẫn Xây Dựng Schema Trong SEO

Schema là gì? Schema là một yếu tố cực kì quan trọng trong SEO – vì nó làm nổi bật

10 Bước xây dựng Nhân hiệu – Thương hiệu cá nhân thành công!

Nhân hiệu - thương hiệu cá nhân hiện nay không còn là định nghĩa xa lạ nữa, bởi chúng không

Gợi Ý 10 Font Chữ Trong Thiết Kế Website Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nguyên tăc cơ bản sử dụng font chữ

Khái niệm tổng quan về Thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là một thuật ngữ marketing được nhắc đến rất phổ biến trong những năm gần đây.

Content Marketing là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết 

Content Marketing là một trong những thuật ngữ được nhắc nhiều hiện nay do tính hiệu quả mà nó mang

TOP 5 Plugin Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Website WordPress

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19

Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với trước đại dịch COVID-19. Riêng

Authority là gì? Hướng dẫn xây dựng Authority toàn tập

Authority Site là thuật ngữ khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi vì khả năng thu lợi nhuận

Hướng dẫn 08 phương pháp marketing nhà hàng giúp đảm bảo luôn đông khách

Để nói về các phương pháp Marketing nhà hàng thì ngày nay, rất nhiều nhà hàng luôn trong tình trạng

Content Angle là gì? Những Unique Content hấp dẫn độc giả

Content Angle là gì? – Content Angle không còn xa lạ với dân PR nhưng để có những Content Angle

Mất bao lâu để thiết kế một trang Landing Page?

Sếp của bạn đã giao cho bạn một nhiệm vụ đáng sợ. Anh ấy thực sự đang yêu cầu bạn

Tốc Độ Tải Trang Website Là Gì? Tại Sao Tốc Độ Tải Trang Lại Quan Trọng?

Trong môi trường kỹ thuật số ngày nay, với sự hiện diện giữa hàng triệu trang web trực tuyến, nếu

Video Marketing là gì? Cẩm nang về Video Marketing 

Video marketing đang dần thay thế được các loại hình truyền thông khác bởi giá trị cảm xúc chân thật

Google Search sắp chứng kiến thay đổi lớn nhất từ trước đến nay

Khi các đối thủ trên lĩnh vực tìm kiếm đang đồng loạt trỗi dậy, Google Search buộc phải làm mới

Bài mẫu – Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài viết định vị thương hiệu cá nhân; phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đo lường

Allintitle Là Gì? Sử Dụng Allintitle Để Phân Tích Từ Khóa Sao Cho Hiệu Quả?

Allintile là một trong những câu lệnh cơ bản được các SEO-er sử dụng trọng quá trình Phân tích từ

07 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Việc tạo dựng thương hiệu luôn cần khá nhiều thời gian, tiền bạc và cần có một kế hoạch thật

06 Bước thực hiện Phỏng vấn khách hàng hiệu quả

Phỏng vấn khách hàng là các cuộc trò chuyện trực tiếp được thiết kế để hiểu rõ hơn về đối

Chứng chỉ SSL Là gì? Tại Sao SSL Lại Quan Trọng Trong Thiết Kế Website

SLL ra đời với mục đích tạo lập nên một môi trường cho người dùng có thể trao đổi thông

5 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook hiệu quả

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook không còn là một khái niệm xa lạ. Trở thành người có

Cẩm nang về tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp

Mỗi nhãn hàng đều mang một tính cách thương hiệu – Brand Personality khác nhau. Xác định đúng tính cách

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Để người tiêu dùng có thể nhớ đến thương hiệu của bạn, làm sao để tạo sự khác biệt với

9 thành phần chính của trang Landing Page là gì?

Với rất nhiều ý kiến về những gì tạo nên trang Landing Page hoàn hảo, bạn rất dễ bị lạc

Thương hiệu là gì? Bạn đã hiểu đúng về thương hiệu hay chưa?

“Thương hiệu” là một từ mà bất kỳ ai cũng đã từng gọi tới, từ các chủ doanh nghiệp, chuyên

UI Design – Các Yếu Tố UI Trong Thiết Kế Website

Một trang web có giao diện đẹp sẽ giúp người dùng có cái nhìn tốt hơn và sẽ lựa chọn

6 sai lầm khi xây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp cần tránh

Trong quá trình hình thành & phát triển, các doanh nghiệp không tránh khỏi việc mắc sai lầm khi xây

Meta: 3 cách để tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng

Meta, công ty mẹ của Facebook, Instagram, hay Threads, vừa chia sẻ một số cách để thương hiệu hay marketer

Nên thuê hay mua hosting cho website của bạn?

Nếu bạn đang có dự định thiết kế website bán hàng để tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp

+8 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Việc xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những khâu quan trọng nhất trong

Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương hiệu và nhãn hiệu là hai thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam.

Hướng dẫn – Xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok

Qua bài viết này, NATECH sẽ hướng dẫn bạn cách để xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok chi

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog

Việc tận dụng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog là một trong những cách mà ai muốn

Sử dụng heatmap để tối ưu website bán hàng của doanh nghiệp

Công cụ Heatmap là một công cụ giúp cho các doanh nghiệp có thể quản trị và đánh giá trang

Xây dựng chiến dịch digital marketing đa kênh trong kỷ nguyên số

Để tiếp cận nhóm khách hàng thuộc Gen Z (Thế hệ Z) - những người trẻ miễn nhiễm với chiến

Digital Marketing – liệu có phải là ‘cây đũa thần’ để tăng doanh số?

Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, đặc biệt trong thời dịch

7 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Do sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay mà bài toán xây dựng thương hiệu trở nên khó khăn hơn.

Hệ Thống CMS Là Gì? Các CMS Phổ Biến Nhất Hiện Nay.

Hệ thống CMS là gì? Có thể đây là khái niệm quen thuộc với các nhà quản trị Website. Nhưng

Doanh nghiệp bạn có cần tư vấn thương hiệu?

Thương hiệu để thành danh trên thị trường ngoài việc có một bộ nhận diện thương hiệu đủ tốt, nó

Những điều bạn chưa biết về thế mạnh nhân hiệu

Xây dựng thế mạnh nhân hiệu không chỉ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Mà

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng Website? 6 lý do, 3 lợi ích

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, kỹ thuật số cùng hệ thống các sàn Thương mại điện

Định vị thương hiệu là gì? Cách xây dựng chiến lược định vị thương hiệu đột phá

Hoạt động xây dựng thương hiệu từ lâu đã được hầu hết các doanh nghiệp tập trung phát triển với

Bật Mí: 10 Nguyên Tắc Thiết Kế Website Chuẩn UX/UI

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ UX/UI trong thiết kế website đã trở thành một yếu tố vô cùng

5 Công Cụ Kiểm Tra Tốc Độ Tải Trang Miễn Phí Tốt

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Brand loyalty là gì? Quy trình xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Brand loyalty là gì và làm sao để xây dựng lòng trung thành này đối với thương hiệu của mình?

Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Ngày nay, khi thị trường có sự cạnh tranh càng gay gắt thì việc xây dựng bộ nhận diện thương

06 nguyên tắc & một số mẹo trong thiết kế Logo

Một thiết kế logo đáng nhớ, đáp ứng mục tiêu truyền thông là điều cần thiết để vận hành doanh

Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng kết nối và mua hàng?

Theo báo cáo Tetra Pak Index 2017, khi thế giới của những người tiêu dùng được kết nối tăng trưởng,

Nông thôn Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm năng mới cho Digital Marketing

Trong báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” được phát

Checklist thiết kế Website – Danh sách để kiểm tra công việc thiết kế trang web

Trong bài viết này, đội ngũ Digital Marketing của NATECH sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước của quy trình

3 cách duy trì động lực giúp xây dựng thương hiệu cá nhân

Khi bạn bắt đầu với một mục tiêu là xây dựng thương hiệu cá nhân khiến bạn phấn khích, nhưng

Công nghệ tiếp thị và bán hàng sẽ là sân chơi mới cho các startup

Công nghệ tiếp thị và bán hàng được nhận định sẽ là lĩnh vực phát triển mạnh trong tương lai,

Chat GPT đã chạm đến “điểm bùng phát”: Các marketers hãy nắm bắt cơ hội

Tiềm năng của chat GPT vẫn đang là một ẩn số? Không ai đoán trước được cái mà nó có

Brand Trust: 11 Cách Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu

Niềm tin thương hiệu không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là tài sản không thể thiếu

Những yếu tố cần thiết để xây dựng nên một thương hiệu mạnh

Một doanh nghiệp hiểu được toàn bộ “thương hiệu là gì” sẽ giúp thương hiệu mạnh hơn và định hướng

Viral Video Marketing là gì? Tìm hiểu xu hướng Video Marketing

Viral Video Marketing là công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi

Dịch Vụ Thiết Kế Website Uy Tín Chuyên Nghiệp tại NATECH

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả? Với kinh nghiệm lâu năm trong

Kiến trúc thương hiệu: 4 Kiểu & 3 Bước thực hiện

Kiến trúc thương hiệu rõ ràng, trực quan là cách tốt nhất để quảng cáo chéo thương hiệu và định

Quy tắc 5W1H trong Content Marketing

Nếu bạn muốn những nỗ lực content marketing hay tiếp thị nội dung của bạn thành công? Dưới đây là

Nhận diện thương hiệu là gì? Vì sao nhận diện lại quan trọng

Nhận diện thương hiệu là gì và tại sao vấn đề này lại chiếm một phần không nhỏ trong việc

13 Kỹ Thuật Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Giúp Tối Ưu Trải Nghiệm Người Dùng

Tốc độ tải trang là một là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một trang Web. Hãy

AIDA Model: Áp dụng mô hình AIDA trong Marketing thời đại 4.0

AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong

Cache Là Gì? Có Nên Xóa Cache Hay Không?

Cache là gì? Làm sao để sử dụng Cache hiệu quả nhất để tăng tốc độ truy cập Website. Trong

AMP Là Gì? Hướng Dẫn Đầy Đủ Và Chi Tiết Về AMP

AMP – một giải pháp cực hữu hiệu giúp tăng tốc độ Website trên thiết bị Mobile và thúc đẩy

Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên ngoài và có thể bao

Rebranding là gì? Quy trình 7 bước Rebranding

Trong bài viết này, hãy cùng NATECH khám phá Rebranding là gì và tại sao rebranding đúng cách có thể

Hướng Dẫn Cách Xóa Cache Chi Tiết Trên Mọi Trình Duyệt

Cache là một tác nhân khiến cho bộ nhớ bị đầy. Chính vì vậy, cẫn xóa cache để làm sạch

Bí quyết khiến khách hàng mua hàng ngay lập tức!

Hiện nay, bán hàng không đơn thuần chỉ là trao đổi mua bán. Bán hàng còn là một môn “nghệ

Lazy Loading Là Gì? Vì Sao Nên Sử dụng Lazy Loading Trong Thiết Kế Websie.

Trong thiết kế website, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng và là một yếu tố không thể thiếu

Marketing Mix là gì? Mộ số mô hình Marketing Mix

Mặc dù là thuật ngữ khá phổ biến trong ngành marketing, nhiều người làm marketing đặc biệt là những người

Cách Thiết kế Logo Đáp ứng Chuyển đổi số

Chuyển đổi số không đơn giản là Online. Cách thiết kế Logo đáp ứng cho quá trình chuyển đổi số

So sánh giữa Website giá rẻ và Website chuyên nghiệp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng website ngày càng cao, từ đó hình thành và phát triển của hai hình thức

Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả

Nếu bạn còn đang phân vân không biết cách làm thế nào để doanh nghiệp của mình có tên tuổi,

Thiết kế Profile công ty: 8 Bước triển khai hiệu quả

Thiết kế profile công ty thường là một trong những ưu tiên hàng đầu để tăng hiệu quả kinh doanh.

CDN Là Gì? Giải Thích Về Mạng Phân Phối Nội Dung.

CDN (viết tắt của Content Delivery Network) - là mạng phân phối nội dung và là một nhóm các máy

Phân biệt Marketing và Truyền thông trong hoạt động kinh doanh?

Khái niệm về Marketing và những hoạt động xung quanh nó có rất nhiều nét tương đồng khiến khá nhiều

Banner là gì? Cách thiết kế Banner Quảng cáo

Nếu các chiến dịch quảng cáo Website trên Google, Facebook của bạn đang không thu hút được nhiều Click, gia

Kiến Trúc Thương Hiệu Là Gì? 4 Mô Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Phổ Biến

Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh

Cấu Trúc Website Là Gì? 19 Tiêu Chuẩn Xây Dựng Cấu Trúc Website Chuẩn SEO

Cấu trúc Website chuẩn SEO là một trong những đòn bẩy SEO hiệu quả giúp tăng trưởng thứ hạng website

Phễu bán hàng là gì? Tổng quan về mô hình Phễu bán hàng

Cùng tìm hiểu các nội dung về thuật ngữ Phễu bán hàng như: phễu bán hàng là gì, các mô

7 loại hình thương hiệu phổ biến và cách sử dụng thương hiệu để phát triển kinh doanh

Khi bắt tay xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, bạn cần biết rằng có nhiều loại hình thương

6 bước Nghiên cứu từ khóa địa phương – Bạn có đang làm đúng cách?

Khai thác sức mạnh của chiến lược SEO địa phương được xây dựng tốt là rất quan trọng để có

Lỗi 404 Not Found Là Gì? 404 Ảnh Hưởng Đến SEO Thế Nào?

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng khi truy cập vào một website nào đó, tuy nhiên màn hình

10 Chiến lược Ra mắt sản phẩm mới Hiệu quả

Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu

Visual Hierarchy Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Visual Hierarchy.

Xây dựng hệ thống Visual Hierarchy trong thiết kế website là điều vô cùng quan trọng. Vậy Visual Hierarchy là

Bật mí bí quyết kinh doanh online thành công 2023

Kinh doanh online đang là xu hướng cực hot, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh hiện tại. Ai cũng

Webflow là gì? Ưu nhược điểm và chi phí sử dụng Webflow

Khi thiết kế một website, phần lớn các doanh nghiệp đều muốn tìm đến những công cụ thiết kế để

Một vài chiến lược B2B Marketing có thể ứng dụng trong 2023

Khám phá một vài chiến lược B2B Marketing có thể áp dụng để tăng trưởng, thúc đẩy doanh số và

Tại sao các website chất lượng cao lại “đắt”?

Hiện diện trên các mạng xã hội đã quan trọng, nhưng có một website chất lượng cao - Nơi những

Ý Nghĩa Của Màu Sắc Trong Thiết Kế Website

Màu sắc có thể truyền đạt thông điệp của thương hiệu. Hãy cùng Natech tìm hiểu về ý nghĩa của

Phân Biệt Responsive Web Design Và Adaptive Web Design

RWD hay AWD đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. hãy cùng NATECH phân biệt Responsive web design

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Mới đây, Pepsi đã tiết lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Thoạt nhìn logo mới trông giống

Giá trị thương hiệu là gì? 5 chiến lược gia tăng Brand Value hiệu quả

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng, Giá trị thương hiệu (hay

Xem tất cả

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Cẩm nang về tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp

Mỗi nhãn hàng đều mang một tính cách thương hiệu – Brand Personality khác nhau. Xác định đúng tính cách

Cấu Trúc Website Là Gì? 19 Tiêu Chuẩn Xây Dựng Cấu Trúc Website Chuẩn SEO

Cấu trúc Website chuẩn SEO là một trong những đòn bẩy SEO hiệu quả giúp tăng trưởng thứ hạng website

Video Marketing là gì? Cẩm nang về Video Marketing 

Video marketing đang dần thay thế được các loại hình truyền thông khác bởi giá trị cảm xúc chân thật

Marketing Mix là gì? Mộ số mô hình Marketing Mix

Mặc dù là thuật ngữ khá phổ biến trong ngành marketing, nhiều người làm marketing đặc biệt là những người

Dịch Vụ Thiết Kế Website Uy Tín Chuyên Nghiệp tại NATECH

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả? Với kinh nghiệm lâu năm trong

Giá trị thương hiệu là gì? 5 chiến lược gia tăng Brand Value hiệu quả

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng, Giá trị thương hiệu (hay

Chứng chỉ SSL Là gì? Tại Sao SSL Lại Quan Trọng Trong Thiết Kế Website

SLL ra đời với mục đích tạo lập nên một môi trường cho người dùng có thể trao đổi thông

Google Search sắp chứng kiến thay đổi lớn nhất từ trước đến nay

Khi các đối thủ trên lĩnh vực tìm kiếm đang đồng loạt trỗi dậy, Google Search buộc phải làm mới

12 mẹo để thiết kế trang Landing Page thu hút email hiệu quả

Đó là một buổi chiều thứ Ba đầy nắng. Bạn đang ngồi ở bàn làm việc, tay cầm tách cà

Chiến lược truyền thông là gì? 9 Yếu tố quan trọng trong chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông định hình cách tổ chức nói chuyện với thế giới bên ngoài và có thể bao

6 sai lầm khi xây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp cần tránh

Trong quá trình hình thành & phát triển, các doanh nghiệp không tránh khỏi việc mắc sai lầm khi xây

10 Chiến lược Ra mắt sản phẩm mới Hiệu quả

Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu

Digital Marketing – liệu có phải là ‘cây đũa thần’ để tăng doanh số?

Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, đặc biệt trong thời dịch

Logo là gì? Quy trình thiết kế Logo thương hiệu chuyên nghiệp trong kinh doanh

Thiết kế Logo được xem là bước quan trọng trong quá trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của

Ý Nghĩa Của Khoảng Trắng Trong Thiết Kế Website

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của thiết kế giao diện website là rõ ràng và sạch sẽ.

Hệ Thống CMS Là Gì? Các CMS Phổ Biến Nhất Hiện Nay.

Hệ thống CMS là gì? Có thể đây là khái niệm quen thuộc với các nhà quản trị Website. Nhưng

Thương hiệu là gì? Bạn đã hiểu đúng về thương hiệu hay chưa?

“Thương hiệu” là một từ mà bất kỳ ai cũng đã từng gọi tới, từ các chủ doanh nghiệp, chuyên

Checklist thiết kế Website – Danh sách để kiểm tra công việc thiết kế trang web

Trong bài viết này, đội ngũ Digital Marketing của NATECH sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước của quy trình

Sử dụng heatmap để tối ưu website bán hàng của doanh nghiệp

Công cụ Heatmap là một công cụ giúp cho các doanh nghiệp có thể quản trị và đánh giá trang

Thiết kế Profile công ty: 8 Bước triển khai hiệu quả

Thiết kế profile công ty thường là một trong những ưu tiên hàng đầu để tăng hiệu quả kinh doanh.

Meta: 3 cách để tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng

Meta, công ty mẹ của Facebook, Instagram, hay Threads, vừa chia sẻ một số cách để thương hiệu hay marketer

TOP 5 Plugin Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Website WordPress

Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ

Phương tiện truyền thông quảng bá – Một số nền tảng truyền thông phổ biến

Hiện nay, phương tiện truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền tải chiến lược Marketing của mình đến

Một vài chiến lược B2B Marketing có thể ứng dụng trong 2023

Khám phá một vài chiến lược B2B Marketing có thể áp dụng để tăng trưởng, thúc đẩy doanh số và

Lỗi 404 Not Found Là Gì? 404 Ảnh Hưởng Đến SEO Thế Nào?

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng khi truy cập vào một website nào đó, tuy nhiên màn hình

Mất bao lâu để thiết kế một trang Landing Page?

Sếp của bạn đã giao cho bạn một nhiệm vụ đáng sợ. Anh ấy thực sự đang yêu cầu bạn

06 nguyên tắc & một số mẹo trong thiết kế Logo

Một thiết kế logo đáng nhớ, đáp ứng mục tiêu truyền thông là điều cần thiết để vận hành doanh

AMP Là Gì? Hướng Dẫn Đầy Đủ Và Chi Tiết Về AMP

AMP – một giải pháp cực hữu hiệu giúp tăng tốc độ Website trên thiết bị Mobile và thúc đẩy

UI Design – Các Yếu Tố UI Trong Thiết Kế Website

Một trang web có giao diện đẹp sẽ giúp người dùng có cái nhìn tốt hơn và sẽ lựa chọn

Doanh nghiệp bạn có cần tư vấn thương hiệu?

Thương hiệu để thành danh trên thị trường ngoài việc có một bộ nhận diện thương hiệu đủ tốt, nó

Banner là gì? Cách thiết kế Banner Quảng cáo

Nếu các chiến dịch quảng cáo Website trên Google, Facebook của bạn đang không thu hút được nhiều Click, gia

Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19

Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với trước đại dịch COVID-19. Riêng

Tốc Độ Tải Trang Website Là Gì? Tại Sao Tốc Độ Tải Trang Lại Quan Trọng?

Trong môi trường kỹ thuật số ngày nay, với sự hiện diện giữa hàng triệu trang web trực tuyến, nếu