SEO Website

Search Engine Optimize

Giải pháp phát triển và tối ưu nội dung mang tính hữu ích của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm

  • Chủ động giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng
  • Đẩy mạnh giá trị của thương hiệu
  • Tiết kiệm chi phí truyền thông & quảng cáo
  • Giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận với các nội dung tốt
Bắt đầu ngay
seo-website-natech

SEO Website là gì?

SEO Website là quá trình tối ưu hóa các nội dung trên Website nhằm nâng cao vị trí hiển thị của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm thông qua các từ khóa mà doanh nghiệp tập trung hướng tới. SEO Website liên quan tới việc cải thiện kết quả tìm kiếm của khách hàng một cách tự nhiên và không bao gồm các nguồn truy cập trực tiếp cũng như là việc mua hàng qua các quảng cáo hiển thị

seo website natech

Lý do lựa chọn SEO Website

Triển khai dịch vụ SEO Website giúp doanh nghiệp:

  • Giúp doanh nghiệp dễ dàng bán hàng trên các công cụ tìm kiếm
  • Giúp Website trở nên thân thiện hơn với khách hàng
  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chủ động & linh hoạt hơn
  • Giúp đẩy mạnh thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp
  • Giúp tiết kiệm chi phí vào truyền thông & quảng cáo
  • Giúp củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường
  • Giúp phát triển chiến lược Marketing dài hạn
Tìm hiểu thêm Liên hệ tư vấn

Các công cụ tìm kiếm
hoạt động như thế nào?

Các công cụ tìm kiếm làm nhiều việc nhằm xây dựng SERP (trang kết quả tìm kiếm) & hiển thị chúng tới người dùng, gồm các bước chính sau:

  • Thu thập dữ liệu (Crawling): Các công cụ tìm kiếm sẽ dò quét và lấy dữ liệu từ tất cả các website. Nhân tố thực hiện nhiệm vụ này được gọi là con bọ (crawler), con nhện (spider) hay Googlebot (của Google).
  • Xây dựng chỉ mục (Indexing): Các trang web sau khi được thu thập sẽ được lưu trong một cơ sở dữ liệu khổng lồ, cơ sở dữ liệu đó là nơi công cụ tìm kiếm có thể lấy dữ liệu ra để sử dụng sau này. 
  • Xếp hạng (Ranking): Sau khi xây dựng chỉ mục, công cụ tìm kiếm sẽ cung cấp các phần nội dung trả lời tốt nhất truy vấn của người tìm kiếm, đồng thời xếp hạng thứ tự các kết quả tìm kiếm.
Liên hệ tư vấn Tham khảo bài viết chi tiết
bna
seo-website-natech-2

Quan điểm SEO của NATECH là gì?

SEO (Search Engine Optimizer) là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp website tiếp cận với lượng khách hàng tìm kiếm tự nhiên khổng lồ trên (Google, Bing, Cốc Cốc …)

Tại NATECH, SEO không chạy theo Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. SEO nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mục tiêu, tạo điều kiện tốt nhất giúp các công cụ tìm kiếm hiểu doanh nghiệp cung cấp nội dung gì, giá trị gì và cho đối tượng nào.

Kết hợp Xây dựng thương hiệu và kỹ thuật SEO để đạt hiệu quả cao (Branded SEO)

Tư vấn ngay

Dịch vụ SEO của NATECH có gì khác biệt?

Thương hiệu trước, SEO sau


SEO Website chú trọng xây dựng thương hiệu trước, SEO sau nhằm thúc đẩy hành vi tìm kiếm thương hiệu tự nhiên, có lợi cho hoạt động SEO.

Xây dựng Website là trung tâm của mô hình kinh doanh trên digital của thương hiệu, từ đó dễ dàng đạt các tín hiệu tích cực.

SEO là hoạt động tối ưu theo sau. Khi thương hiệu đã tốt, trọng tâm SEO có thể chuyển sang Onpage bền vững hơn các kỹ thuật khác.

Bộ từ khóa bao phủ toàn ngành


SEO Website không bắt đầu từ từ khóa cụ thể mà bắt đầu từ hành vi tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.

Xây dựng nội dung đáp ứng hành vi tìm kiếm, giải quyết tận gốc nhu cầu tìm kiếm của khác hàng.

Ngoài ra, tăng trưởng sức mạnh tổng thể, sức mạnh thương hiệu có hiệu quả kéo theo hàng loạt từ khóa liên quan khác lên TOP.

Tỷ lệ thành công cao > 95%


Xây dựng thương hiệu mạnh thông qua website, kỹ thuật SEO là con đường đi thẳng đến thành công.

SEO Website có tỷ lệ thành công cao hơn các kỹ thuật SEO khác, an toàn hơn, bền vững hơn. Tuy nhiên, đi kèm đó là chi phí triển khai cũng cao hơn.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, Sao Kim biết cách triển khai tối ưu nhất. Cam kết dự án thành công.

Giảm 30% thời gian đạt kết quả SEO


SEO Website là con đường SEO đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp. Với quy trình bài bản, kinh nghiệm triển khai Sao Kim giúp doanh nghiệp giảm thời gian dự án do:

  1. Đẩy đủ nhân lực, vật lực sẵn sàng đáp ứng quy mô dự án.
  2. Vận hành dự án SEO hiệu quả.
  3. Triển khai đúng, trọng tâm. Không mất thời gian sửa chữa sai lầm.

Hướng tới chuyển đổi có ý nghĩa


Bản chất SEO Website là xây dựng thương hiệu kết hợp với kỹ thuật SEO. Quy trình triển khai dự án, chiến lược đều hướng tới việc tối ưu các chuyển đổi có ý nghĩa với doanh nghiệp.

Cung cấp nội dung và giá trị thực thỏa mãn khách hàng mục tiêu – đây cũng là mục tiêu của Google. Do đó, từ khóa đạt TOP là một phần kết quả tất nhiên.

Đạt thứ hạng bền vững trên các công cụ tìm kiếm


SEO Website giúp Website của doanh nghiệp có được sức mạnh tổng thể, tác động tích cực tới cả thương hiệu ở ngoài thực tế.

Ngoài ra, SEO Website lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng vào thương hiệu và giúp khách hàng đạt được mục tiêu cá nhân của họ. Vì vậy, kết quả SEO mang lại là bền vững (nếu không xét tới sự cạnh tranh không ngừng của đối thủ)

SEO Website – Động lực tăng trưởng bền vững trên nền tảng số

Với giải pháp SEO Website, NATECH không chỉ giúp website của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tự nhiên mà còn giúp xây dựng nền tảng thương hiệu số vững chắc.

Tư vấn ngay
seoo

6 Chỉ số tác động tới chi phí SEO Website

Đối thủ cạnh tranh


Số lượng và sức mạnh của đối thủ cạnh tranh là yếu tố quan trọng tác động tới khối lượng công việc, mức độ chuyên sâu của SEO.

Kế hoạch SEO hông chỉ tính toán tới sức mạnh hiện tại mà còn phải tính tới tốc độ tăng trưởng SEO của đối thủ để xây dựng kế hoạch, chiến lược phù hợp.

Độ khó nội dung


Mỗi ngành có đặc thù nội dung khác nhau – để đáp ứng thuật toán EAT – Expertise (Chuyên môn), Authoritativeness (Thẩm quyền) và Trustworthiness (Độ tin cậy) thì SEO cần phát triển nội dung đáp ứng.

Nội dung có mức độ khó cao tỷ lệ thuận chi phí và thời gian thực thi.

Số lượng & Chất lượng liên kết


Liên kết giới thiệu website từ hệ thống khác (backlink) là yếu tố quan trọng của phần Off-page. Số lượng và chất lượng backlink có tác dụng thúc đẩy SEO mạnh mẽ.

Cần phải xây dựng bao nhiêu backlink, chất lượng như thế nào phụ thuộc đối thủ đang có (và sẽ tăng trưởng) như thế nào.

Lưu lượng tìm kiếm và độ khó của từ khóa


Từ khóa có lưu lượng tìm kiếm cao thường đi kèm sự canh tranh cao bởi đối thủ nào cũng muốn nhắm tới kể cả nhóm đối thủ không cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tương tự.

Từ khóa sản phẩm/ dịch vụ mặc dù lưu lượng tìm tiếm thường không cao. Nhưng độ khó không hề thấp. Điều này trực tiếp tác động tới toàn bộ hoạt động SEO.

Thực trạng SEO


Website được thực hiện SEO đúng từ đầu có lợi thế triển khai SEO mạnh mẽ hơn.

Ngược lại, website triển khai SEO không đúng từ trước dẫn tới nhiều hệ lụy cần phải xử lý, thậm chí cần phải xử lý để thoát các án phạt trước đó (dẫn tới độ phức tạp của dự án lớn hơn). Website mới tạo cũng cần có thời gian phù hợp để phát triển tự nhiên, gia tăng chỉ số cốt lõi.

Số lượng từ khóa & nhóm từ khóa


Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và hành trình thực tế của khách hàng mà đưa ra nhóm từ khóa và số lượng từ khóa phù hợp.

Với những ngành cạnh tranh cao, chủ đề phát triển nội dung cũng cần rộng hơn.

Liên hệ tư vấn Tìm hiểu thêm

Gói dịch vụ SEO của NATECH

Gói Basic

Bắt đầu với 200 – 399 tr

seo website natech
Liên hệ tư vấn
  • < 500 từ khóa
  • Thời gian SEO 6 – 8 tháng
  • Cam kết TOP 5, TOP 10
  • Cam kết Organic Traffic
  • Hỗ trợ SEO Google Maps
  • Bảo hành thứ hạng 2 tháng

Gói Premium

Bắt đầu với 400 – 799 tr

seo-website-natech
Liên hệ tư vấn
  • < 1500 từ khóa
  • Thời gian SEO 6 – 8 tháng
  • Cam kết TOP 5, TOP 10
  • Cam kết Organic Traffic
  • Hỗ trợ SEO Google Maps
  • Bảo hành thứ hạng 3 – 4 tháng

Gói Full Royalty

Bắt đầu với 800 tr+

performance marketing of natech 2
Liên hệ tư vấn
  • Không giới hạn từ khóa
  • Thời gian SEO 10 – 14 tháng
  • Cam kết TOP 5, TOP 10
  • Cam kết Organic Traffic
  • Hỗ trợ SEO Google Maps
  • Bảo hành thứ hạng 4 – 6 tháng
  • Bảo hành thứ hạng trên 02 tháng

Nội dung công việc

BasicPremiumRoyalty
Viết và tối ưu bài viết200-300 bài400-500 bài400-500 bài
Từ khóa:
+ Từ khóa sản phẩm dịch vụ
+ Từ khóa thương hiệu
+ Từ khóa ngành
+ …
<500<1500Không giới hạn
Tỷ lệ chuyển đổiTrung bìnhCaoRất Cao
Điều khoản thanh toán [1]35-35-3035-35-3035-35-30
TOP 10529005852900585290058
TOP 5529005852900585290058
Cam kết Organic Traffic529005852900585290058
Độ bao phủ thông tin60%80%100%
Nghiệm thu theo tháng529005852900585290058
Bảo hành thứ hạng2 tháng3-4 tháng4-6 tháng
Hoàn phí nếu không đạt KPIs529005852900585290058
Cài đặt theo dõi chuyển đổi529005852900585290058
Hạng mục công việc
Đánh giá hiện trạng website529005852900585290058
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh529005852900585290058
Phân tích insight khách hàng529005852900585290058
Nghiên cứu từ khóa529005852900585290058
Lập kế hoạch phát triển nội dung529005852900585290058
Lập kế hoạch SEO chi tiết529005852900585290058
Tối ưu kỹ thuật Website chuẩn SEO (phối hợp kỹ thuật)529005852900585290058
Tối ưu cấu trúc website529005852900585290058
Tối ưu hành trình khách hàng529005852900585290058
Tối ưu Onpage529005852900585290058
Tối ưu Schema529005852900585290058
Tối ưu Offpage529005852900585290058
Social Brand529005852900585290058
Thiết lập Google My Business & Tối ưu529005852900585290058
Tối ưu thương hiệu trên Google529005852900585290058
Tối ưu UX529005852900585290058
Tối ưu UI (Nâng cấp giao diện)529005852900585290058
Thiết lập chuyển đổi mục tiêu chi tiết529005852900585290058
Guest Post529005852900585290058
PR báo 52900585290058
Tối ưu chuyển đổi đa kênh 52900585290058
Tối ưu thu thập KH tiềm năng 52900585290058

*Ghi chú: Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa kỹ thuật, thiết kế website (nếu có).

[1] Thanh toán:

  • Đợt 1: 35% Ngân sách ngay khi triển khai sự án
  • Đợt 2: 35% Ngân sách (Dự kiến sau khi triển khai dự án 5 tháng)
  • Đợt 3: 30% Ngân sách (Dự kiến sau 9 tháng triển khai dự án)

Ưu điểm dịch vụ SEO tại NATECH

566958

Tiếp cận khách hàng theo mục tiêu doanh nghiệp

4753094

Chiến lược SEO tổng thể có kế hoạch thực thi rõ ràng. Tối ưu theo Data-driven

726546

SEO dựa trên sáng tạo nội dung kết hợp bán hàng

681494

Đội ngũ thực thi có kinh nghiệm triển khai dự án đa dạng

1420466

SEO Website – Xây dựng Website trước, SEO sau

617333

Theo dõi, tương tác và phản hồi liên tục.

1170667

Tiếp cận khách hàng theo mục tiêu doanh nghiệp

149763

Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ

Quy trình dịch vụ SEO tại NATECH

Tại NATECH, chúng tôi áp dụng quy trình quản lý, triển khai dự án SEO chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

buoc-1-t

TÌM HIỂU DOANH NGHIỆP/ SẢN PHẨM


NATECH tìm hiểu kỹ càng về doanh nghiệp, sản phẩm và khách hàng mục tiêu doanh nghiệp muốn hướng tới.

Hiểu sản phẩm để biên soạn nội dung, triển khai chiến lược phù hợp. Hiểu doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu, tăng khả năng bán hàng, giữ chân khách hàng thành công.

buoc-2-t

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG


Nghiên cứu khách hàng: Hiểu rõ chân dung, hành trình trải nghiệm để tìm kiếm giải pháp chinh phục khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu đối thủ: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu phương pháp đối thủ thực hiện, lượng hóa công việc để vượt qua đối thủ.

buoc-3-t

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU


Nghiên cứu hành vi tìm kiếm, nhu cầu, mong muốn cũng như động lực tìm kiếm của khách hàng. Lọc bộ từ khóa phù hợp: Từ khóa thương hiệu, từ khóa sản phẩm/ dịch vụ, từ khóa vị trí, từ khóa bổ trợ, từ khóa kiến thức …

buoc-4-t

KẾ HOẠCH NỘI DUNG


Xây dựng kế hoạch triển nội dung. Đây là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất trong mọi dự án SEO. Kế hoạch nội dung phù hợp không chỉ rút ngắn thời gian đạt kết quả thứ hạng mà còn tăng hiệu quả chuyển đổi.

buoc-5-t

KẾ HOẠCH SEO


Lập kế hoạch SEO chi tiết cho toàn bộ dự án, chi tiết hạng mục công việc, nhân sự, nguồn lực… Kế hoạch SEO chi tiết không chỉ giúp đội ngũ của NATECH triển khai dự án SEO hiệu quả cao mà còn giúp doanh nghiệp hiểu toàn bộ dự án từ đó tương tác, phối hợp nhịp nhàng.

buoc-6-t

TỐI ƯU ONPAGE


Tiến hành tối ưu website:

  • Tối ưu trải nghiệm người dùng, tối ưu quy trình chuyển đổi, bán hàng trên website.
  • Tối ưu tiêu chuẩn SEO, đảm bảo khả năng đọc hiểu nội dung của Google, tăng khả năng on-top.
  • Cài đặt tracking
buoc-7-t

TRIỂN KHAI CONTENT MARKETING


Tiến hành xây dựng nội dung theo kế hoạch. Cập nhật theo lịch đăng bài lên website. Phối hợp với doanh nghiệp phát triển nội dung đáp ứng SEO, đáp ứng bán hàng, thương hiệu.

buoc-8-t

TRIỂN KHAI OFFPAGE


Tiến hành quảng bá nội dung trên internet, tạo tín hiệu hỗ trợ nội dung tăng trưởng.

Sao Kim sử dụng các mạng xã hội, PR báo chí, website liên quan, toplist, website vệ tinh chất lượng để đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững, đáp ứng tiến độ.

buoc-9-t

THEO DÕI, TỐI ƯU


Tại bước này, website đang bước vào giai đoạn tăng trưởng – Sao Kim tiến hành thu thập, phân tích dữ liệu hành vi khách hàng để tiến hành tối ưu các chỉ số.

Tối ưu dựa trên dữ liệu (data-driven) đáp ứng 2 mục tiêu: Tăng trưởng từ khóa và Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

buoc-10-t

DUY TRÌ


Thực hiện công việc duy trì thứ hạng, traffic đã đạt được theo cam kết dự án. Đảm bảo vị trí bền vững trước sự canh tranh của các đối thủ.

Triển khai công việc đáp ứng nhu cầu mở rộng, tăng trưởng website khác (theo thỏa thuận sau dự án)

Câu hỏi thường gặp

1. Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu hóa kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm thông qua việc kiểm soát chất lượng tổng thể website, thỏa mãn nhu cầu tiềm kiếm của khách hàng mục tiêu.

SEO Website là giải pháp áp dụng xây dựng thương hiệu kết hợp với SEO nhằm tạo ra hiệu quả chuyển đổi mạnh mẽ, bền vững.

Bản chất của SEO Website là việc xây dựng thương hiệu tin cậy, gắn kết với khách hàng theo cách tự nhiên từ đó thúc đẩy hành vi khách hàng tác động đến SEO (tương tác, thời gian xem trang, tỷ lệ chuyển đổi, chia sẻ, số trang/ phiên, direct search, …) để có được thứ hạng cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.

SEO Website là phương pháp kiểm soát, tối ưu toàn bộ website giúp doanh nghiệp tận dụng sức thương hiệu, sức mạnh tổng thể để đạt mục tiêu SEO.

Lợi ích SEO Website:

  • Tăng nhận thức thương hiệu
  • Đạt được nhiều từ khóa
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững
  • Nội dung bao phủ, tiếp cận khách hàng theo nhiều khía cạnh khác nhau
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao do xây dựng nội dung và tối ưu theo hành trình khách hàng
  • Traffic tự nhiên cao hơn
  • Hạn chế ảnh hưởng bởi thuật toán Google

Mỗi một dự án SEO là một bài toán khác nhau. Để có được báo giá chính xác NATECH cần thêm các thông tin cụ thể về doanh nghiệp, sản phẩm, khách hàng mục tiêu.

Sau đó, NATECH sẽ tiến hành nghiên cứu, tư vấn giải pháp phù hợp với mục tiêu để đưa ra báo giá chính xác nhất.

Để có được báo giá chính xác, giải quyết đúng bài toán doanh nghiệp gặp phải, NATECH thực hiện quy trình 7 bước:

  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ SEO
  • Khám phá doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu, sản phẩm, mô hình kinh doanh
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng mục tiêu
  • Tư vấn giải pháp, chiến lược SEO và phạm vi công việc
  • Lập đề xuất báo giá dịch vụ SEO
  • Trình bày đề xuất báo giá, quy trình triển khai dịch vụ SEO …
  • Tiếp tục điều chỉnh báo giá trước khi chốt & ký kết hợp đồng dịch vụ SEO.

Liên hệ ngay với NATECH qua hotline 0974 498 485 hoặc info.natech8485@gmail.com để được tư vấn, hỗ trợ báo giá.

NATECH áp dụng kỹ thuật SEO Website. Đây là các kỹ thuật SEO độc đáo của NATECH được phát triển dự trên xây dựng thương hiệu

Triển khai SEO Website sau 3 – 6 tháng sẽ bắt đầu có kết quả nhất định. Ngoài ra, thời gian đạt kết quả phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của ngành.

Như đã nói, SEO Website là phương pháp phát triển website bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Bạn cần SEO Website khi:

  • Bạn muốn phát triển kinh doanh bền vững trên internet
  • Bạn muốn thiết lập hệ thống Digital tuần hoàn (trong đó Website là trung tâm và là sở hữu 100%)
  • Sản phẩm dịch vụ giá trị lớn, cần giáo dục khách hàng
  • Bạn muốn xây dựng thương hiệu trên Internet
  • Bạn muốn giảm chi phí marketing trong khi cần hiệu quả kinh doanh tăng cao
  • Tăng hiệu quả Performance marketing

Có! Các giải pháp SEO mà NATECH luôn hướng tới phục vụ khách hàng và mục tiêu phát triển bền vững. Bạn hoàn toàn kiểm soát được chất lượng. Tuy nhiên, SEO cũng giống cuộc đua ngược dòng, bạn không tiến lên thì sẽ bị đối thủ cạnh tranh vượt.

Chính vì thế, hiệu ứng bền vững là trong ngắn hạn và chỉ khi bạn tiếp tục duy trì, tăng trưởng so với đối thủ thì bạn mới giữ vững được lợi thế.

Khi nhận được yêu cầu dự án, NATECH tiến hành đánh giá website và đưa ra đề xuất cụ thể cho dự án.

Có, đối với dự án SEO bạn cần thiết kế website mới, NATECH sẽ gửi báo giá với chi phí tốt nhất. Website do Sao Kim thiết kế từ đầu giúp bạn giảm được rắc rối về cải tiến kỹ thuật và các rủi ro do website không đáp ứng.

Tham khảo thêm dịch vụ: Thiết kế website chuẩn SEO

Block "298" not found