9 thành phần chính của trang Landing Page là gì?

🗣 Đăng bởi Nguyễn X. Vũㅤ|ㅤ👁 189 lượt xem
9 thanh phan chinh cua trang Landing Page la gi

Với rất nhiều ý kiến về những gì tạo nên trang Landing Page hoàn hảo, bạn rất dễ bị lạc trong mớ ồn ào. Các chủ doanh nghiệp và nhà thiết kế như bạn thường vò đầu bứt tai tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Các thành phần chính của trang Landing Page là gì?” Trước hết, điều quan trọng cần nhớ là trang Landing Page của bạn phải là duy nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nó phải phản ánh mục tiêu tiếp thị, bản sắc thương hiệu, sản phẩm, đối tượng mục tiêu của bạn, v.v.

Mặc dù không có bất kỳ quy tắc chung nào phù hợp với tất cả để tạo trang Landing Page cuối cùng, nhưng một số nền tảng xây dựng có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Trong bài viết này, NATECH Group sẽ chia sẻ thông tin chi tiết của nhóm tiếp thị của chúng tôi về các thành phần chính của trang Landing Page mà các trang Landing Page thành công có điểm chung. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu và chỉ ra các phương pháp thiết kế tốt nhất để tạo trang Landing Page thực sự phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn và cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch ngay từ khi khách truy cập web truy cập. Mở ghi chú của bạn và bắt đầu nào!

Hiểu mục đích của trang Landing Page

Trước khi đi sâu vào các thành phần chính của một trang Landing Page, hãy dành một chút thời gian để hiểu mục đích của nó. Trang Landing Page là một trang web độc lập mà doanh nghiệp của bạn thiết kế để đạt được một mục tiêu tiếp thị cụ thể. Mục tiêu này có thể là bất cứ thứ gì – từ thu hút khách hàng tiềm năng, thông báo sản phẩm và tăng số lượt đăng ký sự kiện đến bán ngay dịch vụ của bạn.

Đó là trang đầu tiên mà khách truy cập của bạn nhìn thấy khi nhấp vào quảng cáo, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc liên kết của công cụ tìm kiếm, vì vậy điều quan trọng là phải tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ. Mục tiêu chính của trang Landing Page là khuyến khích khách truy cập thực hiện một hành động cụ thể. Để thực hiện điều này, bạn phải làm cho nó tập trung cao độ, dễ điều hướng và hấp dẫn trực quan đối với đối tượng mục tiêu của bạn.

9 thanh phan chinh cua trang landing page la gi 2
Landing Page là một trang web độc lập mà doanh nghiệp của bạn thiết kế để đạt được một mục tiêu tiếp thị cụ thể (Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)

Bạn có thể thắc mắc tại sao các doanh nghiệp có trang web lại tạo các trang Landing Page độc lập. Chủ yếu là vì nó cho phép họ loại bỏ bất kỳ phiền nhiễu nào có thể ngăn khách truy cập thực hiện hành động mong muốn. trang Landing Page chứa tất cả thông tin mọi người cần để đưa ra quyết định. Bất kỳ yếu tố nào có thể thu hút sự chú ý của khách truy cập khỏi mục tiêu chính không nên tìm đường vào thiết kế trang Landing Page của bạn.Tìm định dạng trang Landing Page hoàn hảo có thể tạo ra sự khác biệt trong nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Bằng cách hiểu mục đích của nó và triển khai các thành phần chính mà chúng tôi sẽ thảo luận trong các phần sau, bạn có thể tạo bố cục trang Landing Page thu hút khách truy cập và thúc đẩy chuyển đổi. Bạn cũng sẽ giảm thiểu nhu cầu thiết kế lại trang Landing Page sau này.

Các thành phần chính của trang Landing Page là gì?

Bây giờ chúng ta đã hiểu mục đích của trang Landing Page, đã đến lúc tiết lộ câu trả lời cho câu hỏi khét tiếng, “Các thành phần chính của trang Landing Page là gì?”

Chúng ta sẽ thảo luận về tám yếu tố chính của trang Landing Page phối hợp với nhau để tạo ra trải nghiệm gắn kết, hấp dẫn và thuyết phục cho khách truy cập của bạn. Kết hợp các thành phần này sẽ cho phép bạn biến các trang Landing Page của mình thành một công cụ tiếp thị hiệu quả. Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ bắt đầu từ đầu cấu trúc trang Landing Page và di chuyển xuống dưới cùng. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy rằng nhiều doanh nghiệp thành công sắp xếp các thành phần trang Landing Page theo thứ tự này, với một số thay đổi nhỏ. Đây không phải là định dạng đúng duy nhất, nhưng nó là điểm khởi đầu tốt cho các nhà thiết kế:

1. Tiêu đề chính khơi gợi cảm xúc mong muốn và tiêu đề phụ hấp dẫn

Các tiêu đề và tiêu đề phụ dường như là một nơi rõ ràng để bắt đầu trả lời câu hỏi, “Các thành phần chính của trang Landing Page là gì? Dòng tiêu đề chính thường là yếu tố đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập vào trang của bạn, vì vậy, điều quan trọng là làm cho nó hấp dẫn và lôi cuốn về mặt cảm xúc. Tiêu đề trang Landing Page mạnh mẽ thu hút sự chú ý, tăng tỷ lệ nhấp, khơi dậy sự tò mò và kết nối tự nhiên với nhu cầu và mong muốn của khán giả. Để tạo một tiêu đề gợi lên những cảm xúc mong muốn.

Bạn có thể muốn đặt dòng tiêu đề quá dài và cố gắng kể mọi thứ về sản phẩm của mình cùng một lúc. Tuy nhiên, tốt nhất là giữ cho tiêu đề của bạn ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề và dễ hiểu. Bạn nên tránh sử dụng biệt ngữ hoặc ngôn ngữ phức tạp có thể khiến khán giả nhầm lẫn. Tập trung vào những lợi ích là một thủ thuật đơn giản mà bạn không thể mắc sai lầm khi cố gắng tạo ra một tiêu đề hấp dẫn. Ngoài ra, nhớ lựa chọn từ khóa của bạn. Đảm bảo bao gồm từ khóa trọng tâm của bạn trong tiêu đề chính.

Và tại sao bạn cần các tiêu đề phụ trong bố cục trang Landing Page của mình? Một tiêu đề phụ hấp dẫn bổ sung cho tiêu đề chính của bạn. Nó cung cấp ngữ cảnh hoặc thông tin bổ sung để lôi kéo khách truy cập của bạn hơn nữa. Dòng tiêu đề phụ phải hỗ trợ thông điệp của dòng tiêu đề chính đồng thời cung cấp thêm chi tiết hoặc giải quyết các phản đối tiềm ẩn. Hãy nhớ giữ các tiêu đề phụ của bạn:

  • Ngắn gọn
  • Liên quan
  • Thuyết phục

Điều này sẽ giúp duy trì sự quan tâm của khách truy cập và khuyến khích họ khám phá thêm trang Landing Page của bạn.

2. Hình ảnh sản phẩm hấp dẫn nắm bắt được bản chất của sản phẩm bạn cung cấp

Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách truy cập của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa hình ảnh sản phẩm vào làm một trong những thành phần chính của trang Landing Page. Hình ảnh chất lượng cao giới thiệu các tính năng của sản phẩm của bạn và mang lại cảm giác về ngữ cảnh cũng như trải nghiệm. Chúng giúp khách truy cập hiểu cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể phù hợp với cuộc sống của họ.

12 meo de thiet ke trang Landing Page thu hut email hieu qua 2
Hình ảnh giúp khách truy cập hiểu cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể phù hợp với cuộc sống của họ

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đầu tư vào nhiếp ảnh tùy chỉnh thể hiện chính xác thương hiệu và sản phẩm của bạn. Việc sử dụng các hình ảnh có sẵn chung chung có thể làm cho trang Landing Page của bạn có cảm giác không mang tính cá nhân và không trung thực. Tuy nhiên, mặc dù hình ảnh chất lượng cao là cần thiết, nhưng hãy lưu ý đến kích thước tệp để đảm bảo thời gian tải nhanh. Đội ngũ thiết kế web của chúng tôi ở Hà Nội khuyên nên nén và tối ưu hóa hình ảnh của bạn để đạt được sự cân bằng giữa chất lượng và hiệu suất.

Ngoài ra, hãy bao gồm nhiều góc độ và cận cảnh sản phẩm của bạn. Điều này cung cấp cho khách truy cập cái nhìn toàn diện về sản phẩm của bạn. Và ảnh chụp cận cảnh là một cách tuyệt vời để làm nổi bật các tính năng hoặc chi tiết độc đáo khiến nó trở nên đặc biệt.

3. Một đề xuất bán hàng độc đáo khiến bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, điều cần thiết là phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với đối thủ cạnh tranh. Và đó là lý do tại sao bạn cần một đề xuất bán hàng độc đáo (USP). Nói một cách đơn giản, USP của bạn là một tuyên bố ngắn gọn làm nổi bật lợi ích, tính năng hoặc giải pháp chính mà sản phẩm của bạn cung cấp khiến bạn trở nên khác biệt. Đó là yếu tố chính thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thay vì những sản phẩm hoặc dịch vụ khác khi họ chuyển qua kênh tiếp thị.

Để tạo USP hấp dẫn, điều cần thiết là phải tuân theo các phương pháp hay nhất về thiết kế trang Landing Page, bắt đầu bằng việc hiểu đối tượng của bạn trong và ngoài. Bạn cần biết khách hàng tiềm năng của mình cần gì, mong muốn gì và họ muốn giải quyết vấn đề gì. Ngoài ra, bạn không bao giờ có thể khám phá ra điều gì khiến bạn trở nên độc đáo cho đến khi bạn phân tích đối thủ cạnh tranh của mình.

Một đề xuất bán hàng độc đáo được xác định rõ ràng khiến các đối thủ cạnh tranh khó sao chép hoặc sao chép sản phẩm của bạn. Đây là chìa khóa để duy trì lợi thế cạnh tranh và thiết lập một vị trí vững chắc trên thị trường. Khi bạn tìm thấy USP của mình, hãy kết hợp nó vào các yếu tố khác nhau trên trang Landing Page của bạn, chẳng hạn như:

  • Tiêu đề trang Landing Page
  • Tiêu đề phụ
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Lời chứng thực
  • Kêu gọi hành động

Ví dụ: hãy tưởng tượng dịch vụ huấn luyện thể dục trực tuyến của bạn cung cấp các kế hoạch bữa ăn được cá nhân hóa dựa trên sở thích và nhu cầu ăn kiêng độc đáo của khách hàng. Sau khi phân tích kỹ lưỡng, bạn nhận ra rằng không ai trong khu vực của bạn cung cấp các dịch vụ như vậy. Bạn có thể làm nổi bật USP này trong dòng tiêu đề của mình, sử dụng hình ảnh trực quan về kế hoạch bữa ăn tùy chỉnh và bao gồm lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng, những người đã trải nghiệm thành công với phương pháp được cá nhân hóa của bạn.

Vị trí phù hợp của USP có thể giúp củng cố thông điệp của bạn và tạo ra một câu chuyện nhất quán, thuyết phục xuyên suốt cấu trúc trang Landing Page của bạn. Nó sẽ tăng đáng kể cơ hội thúc đẩy chuyển đổi và đạt được các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số.

Một đề xuất bán hàng độc đáo khiến bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh
Một đề xuất bán hàng độc đáo khiến bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh (Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

4. Lợi ích chính của việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Hiển thị những lợi ích chính của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên trang Landing Page là rất quan trọng để thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là lựa chọn đúng đắn. Mọi người muốn biết sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp giá trị gì trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Họ muốn biết làm thế nào bạn có thể giải quyết vấn đề của họ hoặc cải thiện cuộc sống của họ.

Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn làm nổi bật các lợi ích chính của mình một cách hiệu quả:

  • Ưu tiên những lợi ích quan trọng nhất: Chọn từ 3 đến 5 lợi ích hàng đầu phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu của bạn và giải quyết các điểm đau chính của họ. Tập trung vào những lợi ích này để tạo ra tác động đáng kể hơn đối với khách truy cập của bạn.
  • Làm cho lợi ích của bạn trở nên cụ thể và có thể đo lường được: Thay vì đưa ra những tuyên bố mơ hồ, hãy cung cấp thông tin cụ thể và có thể định lượng để chứng minh giá trị của sản phẩm bạn cung cấp. Ví dụ: thay vì nói “Cải thiện năng suất của bạn”, hãy nói “Tăng năng suất của bạn lên tới 30% bằng các chiến lược đã được chứng minh của chúng tôi”.
  • Sử dụng danh sách gạch đầu dòng hoặc biểu tượng: Điều quan trọng là trình bày các lợi ích của bạn ở định dạng hấp dẫn trực quan và dễ hiểu. Các dấu đầu dòng hoặc biểu tượng có thể giúp chia nhỏ các khối văn bản lớn và giúp khách truy cập quét và hiểu thông tin dễ dàng hơn.

5. Các yếu tố xây dựng niềm tin thể hiện sự hài lòng của khách hàng trước đây

Khi người tiêu dùng ngày càng trở nên thận trọng đối với các giao dịch trực tuyến, việc thiết lập lòng tin với khách truy cập của bạn là rất quan trọng đối với bất kỳ trang Landing Page chuyển đổi cao nào. Việc kết hợp các chỉ số tin cậy vào trang Landing Page của bạn có thể tăng đáng kể cơ hội chuyển đổi, vì chúng trấn an khách truy cập về uy tín và độ tin cậy của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng khi làm việc trên thiết kế trang Landing Page B2B, nơi bạn cần tạo niềm tin với nhiều bên liên quan.

Đây chỉ là một số chỉ số tin cậy sẽ giúp bạn cung cấp cho khách truy cập trang web bằng chứng xã hội về chất lượng sản phẩm của bạn:

  • lời chứng thực của khách hàng
  • Chứng chỉ bảo mật
  • nghiên cứu trường hợp
  • Phương tiện truyền thông xã hội đề cập
  • Thông tin liên lạc

6. Tuyên bố củng cố giữa trang hỗ trợ tiêu đề chính của bạn

Khi khách truy cập tiếp tục cuộn xuống trang Landing Page của bạn, điều cần thiết là duy trì sự quan tâm và tương tác của họ bằng cách củng cố định kỳ thông điệp cốt lõi của bạn. Tuyên bố củng cố ở giữa trang phục vụ mục đích này bằng cách nhắc lại tiêu đề chính hoặc đề xuất bán hàng độc đáo hơi khác một chút, đưa ra lời nhắc nhở nhẹ nhàng về giá trị mà sản phẩm của bạn mang lại.

9 thanh phan chinh cua trang landing page la gi 2
Tuyên bố củng cố ở giữa trang phục vụ mục đích này bằng cách nhắc lại tiêu đề chính hoặc đề xuất bán hàng độc đáo hơi khác một chút (Ảnh minh họa)

Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn tạo ra một tuyên bố củng cố hiệu quả:

  • Giữ cho nó ngắn gọn và có tác động: Tuyên bố củng cố của bạn phải ngắn gọn nhưng đủ mạnh để nhắc nhở khách truy cập về lợi ích hoặc tính năng chính của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Thay đổi ngôn ngữ: Mặc dù tuyên bố củng cố của bạn sẽ lặp lại tiêu đề chính hoặc USP của bạn, nhưng điều cần thiết là sử dụng các cách diễn đạt hoặc từ ngữ khác nhau để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ và hấp dẫn.
  • Làm cho nó khác biệt về mặt trực quan: Để đảm bảo tuyên bố của bạn nổi bật so với phần còn lại của nội dung, hãy sử dụng kiểu chữ, cỡ chữ hoặc màu sắc riêng biệt để phân biệt và thu hút sự chú ý của khách truy cập.
  • Phù hợp với thông điệp tổng thể của bạn: Đảm bảo tuyên bố giữa trang của bạn nhất quán với thông điệp và chủ đề tổng thể của trang Landing Page. Điều này sẽ giúp củng cố thông điệp cốt lõi của bạn mà không tạo ra sự nhầm lẫn hoặc làm loãng các điểm chính của bạn. Tính không nhất quán là một trong những lỗi thiết kế web lớn nhất mà bạn có thể mắc phải.

7. Phần câu hỏi thường gặp trả lời tất cả các câu hỏi tiềm năng mà khách truy cập có thể có

Phần câu hỏi thường gặp (FAQ) được xây dựng tốt là một thành phần quan trọng khác của khung trang Landing Page. Nó phục vụ để trả lời các câu hỏi tiềm năng mà khách truy cập của bạn có thể có về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách giải quyết các điểm khó khăn và mối quan tâm chung, phần Câu hỏi thường gặp có thể giúp giảm bớt những nghi ngờ và phản đối, giúp khách truy cập thực hiện hành động mong muốn dễ dàng hơn. Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, mọi người muốn có những câu hỏi khác nhau được trả lời. Ví dụ: họ muốn biết thêm về các phương thức vận chuyển hiện có, tùy chọn thanh toán, thời gian giao hàng, bảo hành, v.v.

Dưới đây là một số mẹo để tạo phần Câu hỏi thường gặp hữu ích trên trang Landing Page của bạn:

  • Xác định các câu hỏi và mối quan tâm phổ biến: Thu thập thông tin chi tiết từ nhóm hỗ trợ khách hàng, phương tiện truyền thông xã hội và đánh giá của khách hàng để xác định các câu hỏi thường gặp hoặc mối quan tâm chung về sản phẩm của bạn. Điều này sẽ đảm bảo phần Câu hỏi thường gặp của bạn có liên quan và giúp bạn giải quyết các vấn đề nhức nhối của đối tượng mục tiêu.
  • Nhóm các câu hỏi một cách hợp lý: Sắp xếp phần Câu hỏi thường gặp của bạn bằng cách nhóm các câu hỏi liên quan lại với nhau. Điều này sẽ giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm và điều hướng qua phần này.
  • Giữ câu trả lời ngắn gọn và rõ ràng: Đưa ra câu trả lời đơn giản, dễ hiểu. Tránh sử dụng ngôn ngữ kỹ thuật quá mức hoặc biệt ngữ có thể gây nhầm lẫn cho khách truy cập của bạn.
  • Sử dụng định dạng có thể thu gọn: Sử dụng định dạng có thể thu gọn để trình bày Câu hỏi thường gặp của bạn, cho phép khách truy cập mở rộng các câu hỏi mà họ quan tâm. Điều này giúp trang Landing Page của bạn có hình ảnh rõ ràng và tránh quá tải thông tin.
  • Liên kết đến các tài nguyên bổ sung: Nếu một câu hỏi yêu cầu câu trả lời sâu hơn, hãy bao gồm một liên kết đến một bài đăng trên blog, hướng dẫn hoặc bài viết hỗ trợ bao gồm chủ đề chi tiết hơn. Điều này cung cấp cho khách truy cập tùy chọn để khám phá thêm thông tin nếu cần.

Bằng cách làm theo các mẹo ở trên, bạn có thể tăng độ tin cậy cho trang Landing Page của mình và cung cấp cho khách truy cập thông tin họ cần để đưa ra quyết định sáng suốt. Đổi lại, điều này góp phần tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và trang Landing Page thành công hơn về tổng thể.

Phần câu hỏi thường gặp trả lời tất cả các câu hỏi tiềm năng mà khách truy cập có thể có
Phần câu hỏi thường gặp trả lời tất cả các câu hỏi tiềm năng mà khách truy cập có thể có (Anh minh họa)

8. Một lập luận kết thúc thuyết phục để niêm phong thỏa thuận

Trước khi trình bày nút kêu gọi hành động cuối cùng của bạn, điều cần thiết là phải thực hiện một cú hích thuyết phục cuối cùng để nâng cao giá trị sản phẩm của bạn. Một lập luận kết thúc hấp dẫn đóng vai trò như một lời nhắc nhở mạnh mẽ về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, thúc đẩy khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn.

Xác định mối quan tâm hoặc phản đối của khách truy cập và giải quyết trực tiếp chúng trong phần tranh luận cuối cùng của bạn. Điều này giúp giảm bớt mọi nghi ngờ còn sót lại và củng cố quyết định hành động. Ngoài ra, bạn nên cố gắng tạo cảm giác cấp bách với tuyên bố kết thúc của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách kết hợp các ưu đãi theo thời gian, số lượng có hạn hoặc tiền thưởng độc quyền. Điều này sẽ thúc đẩy khách truy cập trang web hành động ngay thay vì trì hoãn.

9. Kêu gọi hành động rõ ràng cho phép khách truy cập ngay lập tức biết hành động nào cần thực hiện

Trong ngữ cảnh của khung trang Landing Page, một trong những yếu tố quan trọng nhất là lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng và hấp dẫn. CTA của bạn hướng dẫn khách truy cập thực hiện hành động mong muốn, cho dù đó là đăng ký nhận bản tin, tải xuống Sách điện tử hay đưa ra quyết định mua hàng.

Điều quan trọng là làm cho CTA của bạn truyền đạt hiệu quả các mục tiêu chuyển đổi của bạn. Bằng cách này, khách truy cập có thể biết chính xác phải làm gì để tiếp tục trong kênh tiếp thị của bạn.

Đặt nút CTA của bạn một cách chiến lược trên trang Landing Page là một ý tưởng hay. Điều này đảm bảo rằng khách truy cập của bạn gặp CTA của bạn vào những thời điểm thích hợp nhất. Ví dụ, bạn có thể đặt nó:

  • Trong màn hình đầu tiên (để nó hiển thị ngay khi khách truy cập web truy cập),
  • Sau phần lợi ích chính
  • Sau đối số kết thúc.

Và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tập trung vào một lời kêu gọi hành động chính, duy nhất. Như chúng ta đã thảo luận trong phần đầu tiên của bài viết này, mục đích của trang Landing Page của bạn là hướng khách truy cập đến một mục tiêu chuyển đổi duy nhất.

Một yếu tố bổ sung để củng cố khung trang Landing Page của bạn – Biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng

Bây giờ chúng ta đã trả lời câu hỏi “Các thành phần chính của trang Landing Page là gì?” hãy kiểm tra một yếu tố trang Landing Page có thể giúp bạn tăng cường hơn nữa khuôn khổ của mình – biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng. Chúng tôi không liệt kê nó dưới dạng “chìa khóa” vì bạn sẽ không tìm thấy nó trên mọi trang Landing Page. Thay vào đó, bạn sẽ chủ yếu sử dụng nó khi tạo các trang thu hút khách hàng tiềm năng.

Biểu mẫu liên hệ chính là một yếu tố bổ sung để củng cố khung trang Landing Page của bạn
Biểu mẫu liên hệ chính là một yếu tố bổ sung để củng cố khung trang Landing Page của bạn (Ảnh minh họa)

Biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng hiệu quả có thể giúp bạn thu thập thông tin cần thiết từ khách truy cập của mình. Điều này sẽ cho phép bạn xây dựng danh sách email, tạo khách hàng tiềm năng và phát triển doanh nghiệp của mình.

Hãy kiểm tra một số phương pháp thiết kế tốt nhất khi tạo biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng trên trang Landing Page của bạn:

  • Giới hạn số lượng trường: Biểu mẫu dài có thể ngăn khách truy cập hoàn tất quy trình. Bạn sẽ nhận thấy tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn bằng cách giới hạn số lượng trường trong biểu mẫu của mình ở mức chỉ những thông tin quan trọng nhất cần thiết cho mục tiêu tiếp thị của bạn, chẳng hạn như tên và địa chỉ email. các hình thức đơn giản
  • Sử dụng nhãn rõ ràng và súc tích: Đảm bảo rằng nhãn cho từng trường dễ hiểu và mô tả chính xác thông tin được yêu cầu. Điều này giúp khách truy cập của bạn hoàn thành biểu mẫu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Ưu tiên trải nghiệm người dùng: Thống kê biểu mẫu trực tuyến cho thấy 45% biểu mẫu được gửi bằng thiết bị di động. Thiết kế biểu mẫu của bạn với cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm. Tập trung vào bố cục trực quan, kiểu chữ và khả năng phản hồi trên thiết bị di động để tạo trải nghiệm mượt mà và thú vị cho khách truy cập của bạn.
  • Thêm tuyên bố về quyền riêng tư: Bao gồm tuyên bố về quyền riêng tư ngắn gọn hoặc liên kết đến chính sách quyền riêng tư của bạn để trấn an khách truy cập rằng bạn sẽ xử lý thông tin của họ một cách an toàn và có trách nhiệm. Điều này tạo dựng niềm tin và tăng khả năng hoàn thành biểu mẫu.

Mặc dù việc triển khai các biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng có thể tăng thời gian thiết kế trang Landing Page, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Có được khách hàng tiềm năng mới là rất quan trọng để đưa doanh nghiệp của bạn tiến lên.

Suy nghĩ cuối cùng

Tạo một trang Landing Page chuyển đổi cao không phải là một nhiệm vụ nhỏ. Nhưng bằng cách tập trung vào các thành phần chính mà chúng ta đã thảo luận trong bài viết này, bạn có thể cải thiện đáng kể cơ hội thành công của mình. Hiểu các thành phần chính của trang Landing Page là điều cần thiết trong việc hướng dẫn khách truy cập của bạn thực hiện hành động mong muốn. Hãy nhớ ghi nhớ đối tượng mục tiêu và mục tiêu tiếp thị của bạn khi bạn làm việc trên các trang Landing Page của mình. Điều này sẽ đảm bảo các lựa chọn nội dung và thiết kế của bạn được điều chỉnh phù hợp với khách hàng tiềm năng của bạn và thúc đẩy chuyển đổi một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc tạo trang Landing Page hoàn hảo, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế trang Landing Page của chúng tôi. Nhóm giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để kết hợp tất cả các yếu tố thiết yếu của trang Landing Page và các phương pháp hay nhất được đề cập trong bài viết này. Sẵn sàng để bắt đầu? Vui lòng liên hệ với NATECH Group ngay hôm nay để thảo luận về nhu cầu của bạn và khám phá cách các dịch vụ của chúng tôi có thể hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Hãy làm việc cùng nhau để tạo trang Landing Page mang lại kết quả thực sự cho doanh nghiệp của bạn.


Bài viết liên quan:

Chào ! Bạn thấy nội dung này thế nào?
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận