Category Archives: Digital Marketing

KOL trong marketing: Dùng sao cho ‘khéo’?

Việc sử dụng các KOL (người có sức ảnh hưởng với cộng đồng) quảng cáo,...

Nông thôn Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm năng mới cho Digital Marketing

Trong báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu...

Công nghệ tiếp thị và bán hàng sẽ là sân chơi mới cho các startup

Công nghệ tiếp thị và bán hàng được nhận định sẽ là lĩnh vực phát...

Digital Marketing – liệu có phải là ‘cây đũa thần’ để tăng doanh số?

Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng,...

Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng kết nối và mua hàng?

Theo báo cáo Tetra Pak Index 2017, khi thế giới của những người tiêu dùng...

Xây dựng chiến dịch digital marketing đa kênh trong kỷ nguyên số

Để tiếp cận nhóm khách hàng thuộc Gen Z (Thế hệ Z) - những người...

Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19

Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với...

Marketing Mix là gì? Mộ số mô hình Marketing Mix

Mặc dù là thuật ngữ khá phổ biến trong ngành marketing, nhiều người làm marketing...

Content Angle là gì? Những Unique Content hấp dẫn độc giả

Content Angle là gì? – Content Angle không còn xa lạ với dân PR nhưng...

Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content

Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá...