Một vài chiến lược B2B Marketing có thể ứng dụng trong 2023
Khám phá một vài chiến lược B2B Marketing có thể áp dụng để tăng trưởng,...
KOL trong marketing: Dùng sao cho ‘khéo’?
Việc sử dụng các KOL (người có sức ảnh hưởng với cộng đồng) quảng cáo,...
Nông thôn Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm năng mới cho Digital Marketing
Trong báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu...
Công nghệ tiếp thị và bán hàng sẽ là sân chơi mới cho các startup
Công nghệ tiếp thị và bán hàng được nhận định sẽ là lĩnh vực phát...
Digital Marketing – liệu có phải là ‘cây đũa thần’ để tăng doanh số?
Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng,...
Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng kết nối và mua hàng?
Theo báo cáo Tetra Pak Index 2017, khi thế giới của những người tiêu dùng...
Xây dựng chiến dịch digital marketing đa kênh trong kỷ nguyên số
Để tiếp cận nhóm khách hàng thuộc Gen Z (Thế hệ Z) - những người...
Doanh nghiệp quảng cáo hồi phục mạnh sau đại dịch COVID-19
Ước tính toàn ngành quảng cáo Việt Nam đã hồi phục đến 60% so với...
Tìm hiểu về Nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu có thể được ví như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh...
07 bước xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp
Việc tạo dựng thương hiệu luôn cần khá nhiều thời gian, tiền bạc và cần...