Vinamilk Thay Đổi Bộ Nhận Diện Sau Gần 5 Thập Kỷ – Đánh Dấu Cho Một Bước Chuyển Mình

🗣 Đăng bởi Trương Văn Longㅤ|ㅤ👁 65 lượt xem
Vinamilk thay đổi bộ nhận diện

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 06/07. Sau hơn 47 năm không ngừng nỗ lực và vươn lên, Vinamilk đánh dấu một bước chuyển mình cho thời đại mới, tiếp tục mở rộng sứ mệnh, cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Nâng tầm thương hiệu với chiến lược & định vị mới

Vinamilk công bố chiến lược và định vị thương hiệu mới nhằm nâng tầm hình ảnh thương hiệu. Việc Vinamilk thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện cá tính mạnh mẽ và quyết đoán của Vinamilk, đại diện cho sức trẻ và khát vọng của người Việt Nam.

Vinamilk thay đổi bộ nhận diện
Vinamilk thay đổi bộ nhận diện

Chia sẻ về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk, cho biết: “Những nỗ lực tái định nghĩa chính mình của chúng tôi đánh dấu bước đầu tiên hướng tới hiện đại hóa trải nghiệm và tạo động lực cho tương lai.”

Việc làm mới và nâng cấp thương hiệu mở đường cho những tiến bộ mới.

Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk hướng đến sự cân bằng tinh tế giữa giá trị truyền thống và những bước tiến, cũng như di sản Việt Nam và hoài bão toàn cầu.

Logo của Vinamilk chuyển đổi từ logo sang logo chữ. Chữ “Vinamilk” được viết tay mạnh mẽ và năng động, trong khi tổng thể logo vẫn đơn giản nhưng táo bạo, để lại ấn tượng lâu dài và thể hiện tinh thần sống thật với chính mình. Nụ cười trên dấu chấm của chữ “i” tạo nên sự quen thuộc với một thương hiệu quan tâm đến sức khỏe và đại diện cho tinh thần Việt Nam. Hình ảnh giọt sữa nằm trong chữ “a” trong Vinamilk cùng cụm từ “Est 1976” như một lời nhắc nhở về những giá trị đã tạo dựng vị thế của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng suốt bao năm qua.

Gam màu chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem ngọt” vừa quen thuộc vừa tươi mới, tạo ấn tượng thị giác sâu sắc hài hòa với bảng màu nhiệt đới lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực phong phú trên khắp Việt Nam.

Vinamilk thay đổi bộ nhận diện
Vinamilk thay đổi bộ nhận diện

Đáng chú ý, Vinamilk giới thiệu ba kiểu chữ riêng biệt, hệ thống hoa văn và thư viện minh họa vẽ tay trong diện mạo thương hiệu lần này, mở ra một thế giới tràn đầy sức sống Việt, từ ngõ hẻm đô thị đến những món ăn quý giá và những món quà rực rỡ.

Dự án nhận diện thương hiệu được dẫn dắt bởi một đội ngũ sáng tạo nổi tiếng quốc tế, bao gồm Giám đốc Sáng tạo Megan Bowker và Giám đốc Sáng tạo Duy Đào từ Studio DUY. Nhóm chiến lược thương hiệu do Sovereign Objects đứng đầu, do người sáng lập Karrin Fyhrie đứng đầu.

Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ được triển khai liên tục trên toàn hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, cửa hàng bán lẻ, chất liệu thương hiệu trên bao bì sản phẩm và điểm tiếp xúc, bắt đầu từ tháng 7/2023.

“Tôi và đội ngũ Vinamilk luôn sẵn sàng suy nghĩ lại những gì đã biết và khám phá những hướng đi mới. Những chặng đường tiếp theo đang mở ra, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thân yêu của bạn”, bà Mai Kiều Liên chia sẻ thêm.

Theo Vinamilk

Chào ! Bạn thấy nội dung này thế nào?
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận