Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
Thương hiệu và nhãn hiệu là hai thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến...
Marketing Mix là gì? Mộ số mô hình Marketing Mix
Mặc dù là thuật ngữ khá phổ biến trong ngành marketing, nhiều người làm marketing...
Content Angle là gì? Những Unique Content hấp dẫn độc giả
Content Angle là gì? – Content Angle không còn xa lạ với dân PR nhưng...
Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content
Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá...
06 nguyên tắc & một số mẹo trong thiết kế Logo
Một thiết kế logo đáng nhớ, đáp ứng mục tiêu truyền thông là điều cần...
Video Marketing là gì? Cẩm nang về Video Marketing
Video marketing đang dần thay thế được các loại hình truyền thông khác bởi giá...
Doanh nghiệp bạn có cần tư vấn thương hiệu?
Thương hiệu để thành danh trên thị trường ngoài việc có một bộ nhận diện...
Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Ngày nay, khi thị trường có sự cạnh tranh càng gay gắt thì việc xây...
Cẩm nang về tính cách thương hiệu cho doanh nghiệp
Mỗi nhãn hàng đều mang một tính cách thương hiệu – Brand Personality khác nhau....
Giá trị thương hiệu là gì? 5 chiến lược gia tăng Brand Value hiệu quả
Bên cạnh việc nâng cao nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng,...