Kiến trúc thương hiệu: 4 Kiểu & 3 Bước thực hiện
Kiến trúc thương hiệu rõ ràng, trực quan là cách tốt nhất để quảng cáo...
8 Ý Tưởng Cho Nội Dung Quảng Cáo Thu Hút
Vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông...
Phân biệt Marketing và Truyền thông trong hoạt động kinh doanh?
Khái niệm về Marketing và những hoạt động xung quanh nó có rất nhiều nét...
Phương tiện truyền thông quảng bá – Một số nền tảng truyền thông phổ biến
Hiện nay, phương tiện truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền tải chiến...
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại
Mới đây, Pepsi đã tiết lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Thoạt...
Chat GPT đã chạm đến “điểm bùng phát”: Các marketers hãy nắm bắt cơ hội
Tiềm năng của chat GPT vẫn đang là một ẩn số? Không ai đoán trước...
Google Search sắp chứng kiến thay đổi lớn nhất từ trước đến nay
Khi các đối thủ trên lĩnh vực tìm kiếm đang đồng loạt trỗi dậy, Google...
Thương hiệu cá nhân và những ý tưởng liên quan
Hơn 20 năm trước, khi Internet vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, một khái...
Khái niệm tổng quan về Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân là một thuật ngữ marketing được nhắc đến rất phổ biến...